Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0238

Đá hoa cương cầu thang là những mẫu cầu thang đá tự nhiên hoàn toàn từ tự nhiên, đá có màu ánh kim sa nên hay gọi là đá tự nhiên hay đá kim sa. Loại đá này được hình thành từ quá trình phun trào tự nhiên từ núi lửa, khi tạo ra các dòng macma và trong khoảng thời gian rất dài nó nguội dần. Sau khi đá đã nguội, đạt cầu thang đá tự nhiên độ cứng nhất định thì được con người khai thác và gia công lại tạo thành những tấm đá lớn, phục vụ cho nhu cầu xây dựng và nội thất.

Đá hoa cương cầu thang có rất nhiều loại khác nhau trong tự nhiên, mỗi loại đá sẽ cho ta cầu thang đá tự nhiên màu sắc khác nhau với đặc tính khác nhau. Thị trường nội thất Việt Nam hiện nay có các mẫu cầu thang đá tự nhiên tiêu biểu sau: đá kim sa trung, đá kim sa cám, đá kim sa bắp, đá kim sa trắng, đá kim sa đỏ, đá kim sa vàng, đá kim sa xanh.

Đá hoa cương cầu thang Tất cả các mẫu cầu thang đá tự nhiên đều được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, nó nổi bật nhờ toát lên ánh kim sa trên cầu thang đá tự nhiên nền đá chủ đạo, tạo ra sự khác biệt từ ngay ánh nhìn. Có thể khai thác loại đá này ở khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là những vùng có núi lửa từng hoạt động mạnh như vành đai Thái Bình Dương. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm trong nghề làm đá thì cầu thang đá tự nhiên nhập khẩu từ Ấn Độ được đánh giá cao nhất.

2.Ưu cầu thang đá tự nhiên nhược điểm của cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Có rất nhiều loại cầu thang đá tự nhiên khác nhau trên thị trường, mỗi loại sẽ có cầu thang đá tự nhiên ưu điểm và nhược điểm riêng. Hãy cùng khám phá xem cầu thang đá tự nhiên có tính chất như thế nào.

2.1.Ưu điểm cầu thang đá tự nhiên

Những ưu điểm nổi bật của cầu thang đá tự nhiên có thể kể đến như:

      Độ bền cao, có khả năng chịu được tác động lực lớn

      Tính nhắn bóng khá cao, ít bị trầy xước

      Nồng độ rỗng chỉ khoảng 0,4% nên có khả năng chống ẩm, chống thấm rất cao

      Độ sáng bóng tự nhiên rất cao, tạo cảm giác sang trọng cho thiết kế

      Vệ sinh khá đơn giản, tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức so với các loại nguyên vật liệu khác.

      Độ cứng cao, tuổi thọ đá lên đến hàng trăm năm mà không lo hư hỏng.

2.2.Nhược điểm cầu thang đá tự nhiên

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888