Chi Tiết Sản Phẩm

đá hoa cương cầu thang 0234

Đá hoa cương cầu thang     Độ bền: Hầu hết cầu thang đá tự nhiên đều có độ cứng cao và độ bền sau thời gian dài sử dụng, là kết quả của hàng trăm triệu năm hình thành trong lòng đất.

      Đặc điểm: Mỗi bề mặt đá đều có những đặc điểm nổi bật riêng. Chịu được áp suất cao và sốc nhiệt. Khả năng chống xước.

Đá hoa cương cầu thang Mẫu mã và màu sắc: Mỗi sản phẩm có tính thẩm mỹ khác nhau, nhưng số lượng màu sắc có hạn.

      Dễ dàng làm sạch và khử trùng.

 

Nhược điểm       Đá hoa cương cầu thang cao cấp có giá cao hơn cầu thang đá tự nhiên .       Nếu không được bảo dưỡng đúng cách, độ bóng sẽ mờ dần sau cầu thang đá tự nhiên thời gian sử dụng.

      Cần phải bảo trì thường xuyên.

      Màu sắc và kiểu dáng có hạn.

Ứng dụng    Đá hoa cương cầu thang Làm bàn ăn, mặt bàn bếp, bàn tiếp khách, bàn phòng họp, bàn lễ tân, ốp cầu thang, ốp nhà vệ sinh, ốp bàn quầy bar nhà hàng, ...               Sử dụng cho các công trình ngoài trời như mặt tiền, bàn ghế,...

 cầu thang đá tự nhiên Với những ưu nhược điểm trên, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy cầu thang đá tự nhiên tốt và bền, đẹp hơn nhiều so với cầu thang đá tự nhiên , đồng thời cũng sang trọng, mang lại cảm giác ấm cúng, thoải mái cho khách hàng và gia đình.

6. Ứng dụng cầu thang đá tự nhiên

Hiện nay cầu thang đá tự nhiên được sử dụng với số lượng lớn, sau đây là đá tự nhiên số sản phẩm từ cầu thang đá tự nhiên .

đá hoa cương cầu thang Bàn ăn: Hiện nay, nhiều người lựa chọn cầu thang đá tự nhiên để trang trí nội thất, thiết kế bàn ăn trong nhà với tông màu trắng sáng hoặc đen ánh kim, nâu, xám. Tùy theo sở thích và bố cục thiết kế của căn bếp mà chúng tôi lựa chọn tông màu phù hợp để tạo nên cầu thang đá tự nhiên tổng thể hài hòa và giúp căn bếp của bạn trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888