Chi Tiết Sản Phẩm

đá hoa cương cầu thang 0233

đá hoa cương cầu thang có thể sửa chữa: cầu thang đá tự nhiên có thể được sửa chữa và làm mới bằng cách sử dụng các miếng lau thông thường hoặc đặc biệt. Vết bẩn từ thuốc lá hoặc bút CD có thể dễ dàng loại bỏ. Dễ dàng sửa chữa, gắn lại bằng keo và đánh bóng như mới.

đá hoa cương cầu thang Không độc hại: cầu thang đá tự nhiên là vật liệu trơ, không độc hại. Không vượt quá nhiệt độ phòng. Nó giải phóng khí CO2 khi cháy, khí nhẹ và không chứa các nhóm chức halogen độc hại. Do tính chất này, cầu thang đá tự nhiên có thể được sử dụng trong các ứng dụng công cộng và nhạy cảm như quầy sân bay, tường hoặc mặt bàn, bề mặt làm việc trong bệnh viện và khách sạn.

đá hoa cương cầu thang có thể uốn cong: cầu thang đá tự nhiên có thể được uốn cong để làm các đồ vật khác nhau bằng cách nung trong khuôn gỗ hoặc kim loại ở nhiệt độ nhất định. Sau khi gia nhiệt, chúng ta có thể dễ dàng chạm khắc trên cầu thang đá tự nhiên . Đây là ưu điểm đặc biệt mà rất ít vật liệu có được.

đá hoa cương cầu thang Độ truyền sáng: Nhóm vật liệu xuyên sáng của cầu thang đá tự nhiên cho phép các nhà thiết kế tận dụng ánh sáng cầu thang đá tự nhiên cách hiệu quả. Bộ này thường được sử dụng với màu sáng, tươi và độ dày nhỏ. Nhiều nhà thiết kế và điêu khắc sử dụng cầu thang đá tự nhiên để tạo ra đèn và sử dụng ánh sáng hiệu quả để tạo ra nhiều ứng dụng khác nhau. Nhóm vật liệu này có các độ dày 6mm và 12mm.

đá hoa cương cầu thang Bề mặt bóng, dễ lau chùi: Ngoài ra, cầu thang đá tự nhiên có nhiều màu sắc và họa tiết cho người dùng lựa chọn. Các họa tiết vân đá mỗi màu mang đến tính thẩm mỹ khác nhau trong các phương pháp thiết kế khác nhau.

4. Cách lựa chọn cầu thang đá tự nhiên tốt

Để có thể lựa chọn được loại cầu thang đá tự nhiên phù hợp và tốt nhất, bạn cần chú ý:

Đá hoa cương cầu thang Chọn theo màu sắc: Bạn nên chọn những viên đá có nhiều màu sắc. Với những loại đá có màu sắc hạn chế, bạn sẽ khó chọn được màu phù hợp với tổng thể nội thất và sở thích của mình. Vì vậy, nên ưu tiên chọn các loại đá quý có nhiều màu sắc, chủng loại, màu sắc đa dạng.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888