Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0229

Đá hoa cương cầu thang Được khai thác ngay tại tỉnh Phú Yên nước ta nên loại đá đen này có mức giá rẻ hơn nhiều so với các loại đá đen nhập ngoại. Bề mặt đá có màu đen chủ đạo pha với các hạt khoáng sản màu trắng. Là đá tự nhiên sản phẩm có giá thành tầm trung, không quá cao nhưng chất lượng của đá đen Phú Yên chẳng thua kém gì các loại đá nhập ngoại đắt tiền trên thị trường.

Đá hồng Gia Lai

Đá hoa cương cầu thang Đá Hồng Gia Lại loại đá với màu sắc nổi bật, khiến không gian nội thất sáng bừng rất được yêu thích. Màu hồng của đá được pha trộn bởi các hạt khoáng sản đa sắc, có màu cam, hồng, đen, trắng, xám.

Đá hoa cương cầu thang Tuy có màu sắc độc đáo, có giá trị thẩm mỹ cao xong vì là dòng đá nội nên giá thành của đá không cao. Đây là sự ưu ái rất lớn cho khách hàng tại Việt Nam. Đá hồng Gia Lai thích hợp nhất để làm cầu thang, lát sàn, làm tiền sảnh. Hiện nay đá hồng Gia Lại được khai thác duy nhất tại tỉnh Gia Lai Việt Nam.

Đá Trắng Bình Định

Đá hoa cương cầu thang Hầu hết các loại cầu thang đá tự nhiên có xuất xứ tại Bình Định đều có giá thành khá rẻ, phù hợp túi tiền của người Việt, dòng đá trắng Bình Định cũng không ngoại lệ. Đá có màu trắng chủ đạo, các vảy hạt tối màu điểm xuyết khắp mặt đá màu đen,xám tạo nên sự pha trộn đồng đều về màu sắc.

Đá hoa cương cầu thang Bề mặt đá trơn bóng, chịu lực, chịu nhiệt tốt, thích hợp sử dụng trang trí ngoại thất tại nhiều điểm cần ốp lạt như lối đi, sân vườn. Tất nhiên loại đá này cũng có thể sử dụng cho nội thất với các vị trí như cầu thang, lát sàn…

Bảng giá tham khảo các loại cầu thang đá tự nhiên giá rẻ trên thị trường

Đá hoa cương cầu thang Hiện nay các loại cầu thang đá tự nhiên giá rẻ rất phong phú, giá thành tầm thấp tới tầm trung rất nhiều màu sắc đẹp để lựa chọn.

Bảng giá tham khảo các loại cầu thang đá tự nhiên giá rẻ

Sản phẩm     Kích thước   Giá (VNĐ)

Đá đen kim cương 1m²    600.000

Đá Trắng Suối Lau          1m²    350.000

Đá Tím Hoa Cà      1m²    400.000

Đá Hồng Da Báo   1m²    950.000

Đá Tím Sa Mạc      1m²    950.000

Đá Da Hổ    1m²    850.000

Đá Trắng Mắt Rồng         1m²    750.000

Đá Tím Mông Cổ  1m²    820.000

Đá Trắng Bình Định        1m²    480.000

Đá Đỏ Bình Định  1m²    850.000

Đá Hồng Gia Lai   1m²    550.000

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888