Chi Tiết Sản Phẩm

 Đá hoa cương cầu thang 0228

Đá hoa cương cầu thang có đặc điểm trên bề mặt lấp lánh các hạt tinh thể bắt sáng. Loại đá này có bề mặt trơn bóng độ cứng và độ bền rất cao, ít gặp các tình trạng nứt gãy hay bị võng trong quá trình sử dụng. Đá Kim Sa trung chịu lực, chịu nhiệt tốt, có thể đáp ứng điều kiện khí hậu, môi trường khắc nghiệt.

Đá hoa cương cầu thang Trên thị trường có hai loại đá Kim Sa Trung, cầu thang đá tự nhiên loại xuất xứ Trung Quốc và cầu thang đá tự nhiên loại có xuất xứ từ Ấn Độ. Với độ dày kém hơn đá Kim Sa Trung của Ấn Độ, sản phẩm đến từ Trung Quốc có giá thành rẻ hơn. Hiện nay có khá nhiều màu đá Kim Sa Trung, tùy vào mỗi màu sẽ có giá thành khác nhau.

Đá đen Ấn Độ

Đá hoa cương cầu thang với rất nhiều màu, điển hình phải kể đến như: đá đen Kim Sa, đá đen tuyền Ấn Độ, đá đen G20. Được chia thành nhiều màu nhưng chúng đều có đặc điểm chung là có màu đen, trên bề mặt có các hạt khoáng sản li ti như tuyết mịn. Đá có độ bóng cao, được ứng dụng trong rất nhiều điểm nội thất khác nhau như: cầu thang, mặt bếp, tiền sảnh…

Đá hoa cương cầu thang Loại đá này được khai thác tại mỏ đá Ấn Độ, vì số lượng đá không khan hiếm nên giá thành đá không quá cao. So với các loại khác thì cầu thang đá tự nhiên có mức giá rất hợp lý, bởi vậy mà nó được ưa chuộng sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam.

Đá trắng Suối Lau

Đá hoa cương cầu thang Đá Trắng Suối Lau là dòng đá nổi tiếng chất lượng của Việt Nam, loại đá này được sử dụng phổ biến trong nước và cả xuất khẩu ra nước ngoài. Mẫu đá này đặc trưng với các hạt khoáng sản màu trắng, đen, xám phân bố đều trên bề mặt đá. Chúng tạo nên bố cục hài hòa và màu sắc đặc trưng cho đá trắng Suối Lau.

Đá hoa cương cầu thang Với trữ lượng đá lớn tại nhiều mỏ khai thác tại Việt Nam, tuy có chất lượng cao nhưng đá Trắng Suối Lau có giá thành khá rẻ. Đá được khai thác chủ yếu ở vùng Khánh Hòa và xuất khẩu ra nước ngoài số lượng lớn. Đá trắng Suối Lau thích hợp nhất để làm cầu thang, bậc tam cấp và lát nền.

Đá vàng Bình Định

 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888