Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0227

Đá hoa cương cầu thang Với cầu thang đá tự nhiên quốc gia thuộc vùng nhiệt đới, khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, các loại vật liệu khác rất dễ bị ẩm mốc tấn công và làm hư hại. Vậy nhưng cầu thang đá tự nhiên lại rất ít gặp vấn đề này, lý do bởi đặc tính chống hấp thụ nước của nó. cầu thang đá tự nhiên có tỷ lệ hấp thụ nước dưới 0.07% theo trọng lượng. Có khả năng chống ẩm, chống thấm cực tốt

6. Khả năng chịu nhiệt độ cao

Đá hoa cương cầu thang Với tác động của nền nhiệt dưới 250°C cầu thang đá tự nhiên gần như không có biến đổi gì. Loại vật liệu này rất thích hợp để ốp lát mặt bếp, bàn ăn. Khi nấu nướng có thể thoải mái đặt các dụng cụ làm bếp còn nóng lên bề mặt đá mà không cần lo lắng.

Vì sao cầu thang đá tự nhiên được ưa chuộng hiện nay

Đá hoa cương cầu thang Hiện nay cầu thang đá tự nhiên đã trở thành vật liệu thiết yếu trong rất nhiều công trình lớn, bên cạnh những đặc tính ưu việt kể trên vẫn có khá nhiều nguyên do tạo nên ưu điểm cho loại đá này.

1. Bền đẹp, tính ứng dụng cao

Đá hoa cương cầu thang Ngoài sự bền bỉ, trường tồn với thời gian, cầu thang đá tự nhiên còn rất dễ đưa vào ứng dụng với nhiều vị trí trong ngôi nhà của bạn. Từ ốp tường, làm bậc tam cấp, ốp mặt bếp, sàn nhà tắm cho tới chậu rửa, bàn ăn…

Mỗi vị trí cầu thang đá tự nhiên đều đáp ứng và cho cầu thang đá tự nhiên vẻ đẹp riêng.

2. Màu sắc đa dạng, nhiều sự lựa chọn

Đá hoa cương cầu thang trong tự nhiên được hình thành với rất nhiều màu sắc và chủng loại đa dạng. Có đủ các hoa văn được hình thành cầu thang đá tự nhiên cách tự nhiên, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau. Sự đa dạng của đá hoa có thể đáp ứng nhu cầu lựa chọn theo sở thích của bất cứ gia chủ nào.

3. Làm nổi bật không gian sống, dễ lau chùi, vệ sinh

Đá hoa cương cầu thang Những loại cầu thang đá tự nhiên có độ sáng bóng, tạo nên điểm nhấn cho không gian sống. Bề mặt đá trơn nhẵn, không bám bụi, rất dễ vệ sinh. Ngay cả khi sử dụng lâu ngày cũng không cần lo lắng các vấn đề nấm mốc, hoen ố.

Đá hoa cương cầu thang giá rẻ liệu có chất lượng hay không?

 
 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888