Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0223

Đá hoa cương cầu thang Với gam màu và họa tiết trông rất tự nhiên của đá, cầu thang đá tự nhiên có thể chinh phục được tất cả ai trông thấy nó, thậm chí là những người khó tính nhất. Bởi với cầu thang đá tự nhiên căn nhà sử dụng cầu thang đá tự nhiên này làm chất liệu chính để trang trí cho ngôi nhà, đá sẽ mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp rất riêng biệt cho gia chủ, không chỉ khiến gia chủ hài lòng mà kể cả những người khách ghé thăm cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Tự nhiên nhưng lại sang trọng và tinh tế là những gì nhiều người nói về đá hoa cương cầu thang

Ngạc nhiên với độ bền của cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Đều khiến chúng ta lo lắng nhất chính là độ bền của cầu thang đá tự nhiên vì không ít loại cầu thang đá tự nhiên rất dễ bị trầy xướt, ố màu đòi hỏi phải chăm sóc kĩ lưỡng. Không ít trường hợp, chủ nhà phải lắc đầu tiếc rẻ khi đá không còn đẹp so với ban đầu khi mua.

Đá hoa cương cầu thang Có thể có cầu thang đá tự nhiên số loại cầu thang đá tự nhiên độ bền và khả năng chống thấm nước không cao, cho nên chỉ cần gặp tác động mạnh bề mặt của đá sẽ bị tổn thương và mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. Song, với cầu thang đá tự nhiên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Tuổi thọ trung bình của loại đá này có thể lên đến 100 năm bao gồm cả công trình xây dựng ngoài trời, những công trình luôn chịu sự tác động khắc nghiệt và tàn phá của thời tiết. Cho nên, đây cũng là lý do lí giải vì sao loại đá này thường được sử dụng cho các công trình nổi tiếng, ngoài trời, các bậc tam cấp… bởi độ bền và khả năng chịu tác động cao của đá.

Chọn cầu thang đá tự nhiên marble các bạn không bỏ quá nhiều thời gian để chăm chút và kĩ lưỡng.

Giá thành của cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Với độ bền cao chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ rằng cầu thang đá tự nhiên marble sẽ rất đắt. Tuy nhiên, khác hoàn toàn với suy nghĩ của chúng ta, loại đá này có giá thành khá mềm so với các loại cầu thang đá tự nhiên khác trên thị trường.

Như tại công ty cầu thang đá tự nhiên Kim Thịnh Phát, giá cho mỗi mét vuông cầu thang đá tự nhiên sẽ là 870.000 đồng, giá rẻ hơn so với giá bạn nghĩ trong đầu phải không nào? Tùy vào số lượng bạn mua nhiều hay ít, giá của sản phẩm có thể giảm thấp hơn.

Đá hoa cương cầu thang nếu bạn có ý định dùng cầu thang đá tự nhiên để trang trí cho ngôi nhà này, thì nên triển khai ngay, không chỉ đẹp mà còn tiết kiệm được kha khá chi phí chi cho vật liệu trang trí.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888