Chi Tiết Sản Phẩm

đá hoa cương cầu thang 0164

Đá hoa cương cầu thang Ngoài ra, việc thi công vật liệu này cũng khó khăn hơn bởi chúng khá dễ dàng bị sứt, mẻ thậm chí là vỡ, mà lại khó trong việc tìm ra được sản phẩm tương đồng, nên giá thi công cao hơn so với cầu thang đá tự nhiên . Tuy nhiên, vì vẻ đẹp sang trọng, gam màu lạnh nhưng trang nhã của đá mang lại cho gia chủ sự thư thái, mát dịu, sang trọng trong không gian bếp cũng như mọi bữa ăn.

Vì sao cầu thang đá tự nhiên lại được ưu thích làm bàn ăn

Đá hoa cương cầu thang Các màu đá được nhiều người ưa thích để sử dụng chế tác thành mặt bàn ăn như: đỏ vân rồng, tím vân rồng, hồng xanh vân mây, Black Galaxy, Grey Galaxy... Vân đá đẹp, lạ, độc đáo được nhiều gia chủ và các nhà thiết kế quan tâm.

Đá hoa cương cầu thang là đá tự nhiên trong số các loại cầu thang đá tự nhiên thích hợp với điều kiện thời tiết nồm ẩm, mưa nắng quanh năm tại nước ta. Với độ hút nước ở mức 0,003%, độ cứng tương đương với đá gratine, độ bền uốn, độ bền nén và bền màu tốt, giá cả cạnh tranh, nên loại đá này có được rất nhiều lợi thế so với các dòng đá nhập khẩu khác trên thị trường.

Đá hoa cương cầu thang Theo các chuyên gia thiết kế nội thất, cầu thang đá tự nhiên là loại cầu thang đá tự nhiên quý, có giá trị thẩm mỹ cao nhất trong các loại đá nên làm bàn ăn sẽ khiến không gian bếp tăng phần sang trọng và đẳng cấp.

Đá hoa cương cầu thang Nhưng bạn cũng phải lưu ý, khi cầu thang đá tự nhiên có cầu thang đá tự nhiên nhược là sự liên kết yếu hơn loại đá khác, vì vậy nếu bạn dùng làm mặt bàn, bếp cần phải có lớp đõ ở phía dưới. Ngoài ra, các loại trái cây có tính acid, các chất tẩy rửa... cũng có thể làm ăn mòn loại đá này.

Sáng tạo với bàn ăn bằng marble tự nhiên

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888