Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0162

đá hoa cương cầu thang Bàn cafe: Đá hoa cương cầu thanghiếc bàn cà phê thanh lịch thế này sẽ khiến ngày làm việc của bạn trở nên ý nghĩa khi thưởng thức cầu thang đá tự nhiên tách cà phê hay ấm trà trước khi bắt tay vào những bộn bề công việc của cầu thang đá tự nhiên ngày. Bạn có thể sử dụng cầu thang đá tự nhiên , cầu thang đá tự nhiên để làm mặt bàn và phối với những chiếc ghế bán sẵn ở các tiệm đồ nội thất, cầu thang đá tự nhiên phong cách hiện đại và tươi mới.

đá hoa cương cầu thang Khay đựng đồ: Đá hoa cương cầu thanghiếc khay bằng cầu thang đá tự nhiên sẽ thật sự nhã nhặn. Hãy thử đặt nó trong phòng ngủ, đựng những món đồ trang sức hoặc nước hoa yêu thích của bạn; để trong phòng khách chứa sách và cầu thang đá tự nhiên món đồ điêu khắc nào đó; hoặc trên bàn ăn với cầu thang đá tự nhiên số thức rượu ngon.

Nội thất thiết bị phòng ngủ và phòng tắm:

đá hoa cương cầu thang Bàn để đầu giường: Đá hoa cương cầu thanghiếc bàn nhỏ bằng cầu thang đá tự nhiên đặt cạnh giường, dùng để trang trí và để vật dụng cần thiết sẽ rất tiện lợi. Nếu bàn sáng màu, bạn có thể sơn tường màu đen để tạo nên sự tương phản và ngược lại.

đá hoa cương cầu thang Tranh cầu thang đá tự nhiên : Với cầu thang đá tự nhiên ngân sách siêu nhỏ, bạn có thể in ra những bức tranh đá bằng giấy với thiết kế tường hoặc nền nhà bằng cầu thang đá tự nhiên . Thậm chí, chỉ cần có ý tưởng về cầu thang đá tự nhiên bức tranh đá với kích thước nhỏ theo phong cách trừu tượng hoặc giản đơn rồi treo trong khung gỗ thì nó hoàn toàn không tốn kém.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888