Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0159

 

Đá hoa cương cầu thang hay cầu thang đá tự nhiên , có cấu tạo không phân phiến được dùng làm vật liệu xây dựng trong các tòa nhà và cầu thang đá tự nhiên số ứng dụng khác. Loại đá này có độ bóng và nước vân đẹp, màu sắc đa dạng nên thường dùng trong trang trí nội thất.

Đá hoa cương cầu thang Xét về độ cứng, thông thường cầu thang đá tự nhiên không có độ cứng cao như cầu thang đá tự nhiên số loại cầu thang đá tự nhiên khác, nhưng bù lại có màu sắc đa dạng, vân đá sang trọng và hiếm có hơn bất cứ loại đá nào. Do tính chất xốp, mềm và dễ thấm nước hơn cầu thang đá tự nhiên nên khi thi công phải xử lý chống thấm kỹ để đá về lâu dài không bị ngấm nước, dính bụi và mất màu. Do khó thi công nên giá của nó cao hơn các loại đá khác. Tuy nhiên, vì vẻ đẹp tự nhiên, hiếm có, gam màu lạnh nhưng tinh tế của cầu thang đá tự nhiên mà nhiều người vẫn tìm kiếm giải pháp tối ưu bằng cầu thang đá tự nhiên cho căn bếp của mình.

Bàn bếp ốp cầu thang đá tự nhiên mang đến sự khác biệt cho không gian bếp nhà bạn

Đá hoa cương cầu thang Những thiết kế bàn bếp ốp cầu thang đá tự nhiên lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng, sự sang trọng, hài hòa và phong cách hiện đại, hợp thời giúp các bà nội trợ thỏa sức sáng tạo cùng những món ăn hấp dẫn.

Đá hoa cương cầu thang Bàn ốp bếp sử dụng cầu thang đá tự nhiên với những gam màu tối, mang lại sự sang trọng trong thiết kế. Sự kết tinh từ thiên nhiên cũng như công nghệ hiện đại cho ra đời các đá hoa cương cầu thanghất lượng tối ưu, với vẻ đẹp mềm mại, màu sắc tươi tắn, đường vân sống động giúp không gian bếp trở nên thân thiện, gần gũi.

Đá hoa cương cầu thang Thông thường, các loại cầu thang đá tự nhiên thường bị ảnh hưởng bởi sự ăn mòn khi ở trong môi trường nước chứa hàm lượng khí cacbonic lớn hoặc các loại axit. Các thành phần khoáng vật khác nhau trong đá dễ gây ra sự giãn nở nhiệt không đều, vì vậy đá cũng sẽ bị tác động xấu. cầu thang đá tự nhiên vốn có độ xốp cao hơn cầu thang đá tự nhiên . Trong quá trình đi vào sử dụng, các loại bụi bẩn có nguồn gốc vô cơ và hữu cơ từ chất thải trong đời sống tích tụ lâu ngày trên bề mặt là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển và phá hoại bằng chính loại axit do chúng tiết ra.

 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888