Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0126

Đá hoa cương cầu thang Để làm không gian của bạn thêm đẹp và nổi bật nhờ cầu thang đá tự nhiên khi lát nền nhà thì bạn nên chú ý không gian của mình đi theo phong cách nào. Nếu là không gian hiện đại thì nên chọn loại cầu thang đá tự nhiên có gam màu nhạt là thích hợp vì nó vừa tạo độ thoáng lại không làm không gian quá chói, giữ được sự hiện đại và sang trọng. Còn nếu kiến trúc không gian theo phong cách cổ điển thì những gam màu đậm hơn chút sẽ càng tăng thêm sự đẳng cấp và quyền quý hơn.

Chọn cầu thang đá tự nhiên để ốp cầu thang

Đá hoa cương cầu thang Cầu thang được ốp bằng cầu thang đá tự nhiên rất phổ biến hiện nay và được nhiều các gia đình áp dụng. Những không gian ốp cầu thang bằng cầu thang đá tự nhiên đem lại vẻ cuốn hút khó cưỡng và đẹp mắt. Lựa chọn cầu thang đá tự nhiên để ốp cầu thang như thế nào là tốt nhất? Bạn hãy xem xét đến diện tích ngôi nhà của mình. Nếu như nhà có diện tích khiêm tốn thì nên chọn loại cầu thang đá tự nhiên nhạt với các đường vân nhỏ hoặc ít đường vân để tạo độ thoáng, bớt bí bách. Ngược lại không gian rộng thì bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích của mình hơn.

Cầu thang ốp cầu thang đá tự nhiên

Chọn cầu thang đá tự nhiên cho phòng ngủ

Đá hoa cương cầu thang Đối với phòng ngủ việc sử dụng cầu thang đá tự nhiên chính là điều tuyệt vời nhất. Màu vàng đem lại sự gần gũi và ấm áp, đem lại cho bạn giấc ngủ sâu và ngon hơn. Với phòng khách bạn không nên chọn cầu thang đá tự nhiên quá là chói vì nó lại phản tác dụng và làm bạn khó ngủ hơn. Cùng với đó hạn chế chọn loại đá có nhiều các đường vân bởi nó sẽ làm bạn mất đi tập trung, rối mắt và bất an về tinh thần. Những cầu thang đá tự nhiên gam màu nhẹ nhàng, ít hoa văn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Chọn cầu thang đá tự nhiên cho phòng bếp

Đá hoa cương cầu thang Phòng bếp có thể sử dụng cầu thang đá tự nhiên ở bàn ăn, mặt bàn bếp, lát nền nhà. Bạn không hẳn sử dụng ở tất cả các vị trí trên mà chỉ cần sử dụng cầu thang đá tự nhiên trong số đó cũng được, điều này tạo nên điểm nhấn và cuốn hút hơn. Việc sử dụng cầu thang đá tự nhiên trong không gian nhà bếp trở nên dễ dàng hơn vì bạn có thể lựa chọn loại đá theo ý thích của mình, miễn sao đem lại được vẻ đẹp hài hòa nhất.

Đá hoa cương cầu thang được sử dụng trong phòng bếp

Từng vị trí trong không gian sống lựa chọn được cầu thang đá tự nhiên thích hợp sẽ đem lại vẻ đẹp khó cưỡng. Đến ngay với Kim Thịnh Phát để lựa chọn và được tư vấn tốt nhất.

Các loại cầu thang đá tự nhiên được ưa chuộng

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888