Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0111

Đá hoa cương cầu thang Nhiều người thắc mắc cầu thang đá tự nhiên nhà mình dùng sau cầu thang đá tự nhiên thời gian thì màu bị phai và không còn được như mới. Điều này xảy ra khi bạn đã mua phải loại cầu thang đá tự nhiên bị nhuộm màu hay nhuộm hóa chất quá nhiều. Còn với cầu thang đá tự nhiên thì chúng tôi xin khẳng định là không phai màu theo thời gian. Các lý do sau đây sẽ phân tích cho bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

1.       Đá hoa cương cầu thang hình thành từ tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Dòng cầu thang đá tự nhiên cao cấp được hình thành từ sâu trong lòng đất ở nhiệt độ rất cao và cầu thang đá tự nhiên cũng tương tự như vậy. Các đường vân cũng như các màu đá hình thành là do sự phản ứng hóa học, sự biến đổi của các thành phần như silica, đá vôi, bùn… Chính vì thế loại cầu thang đá tự nhiên có độ chắc chắn, độ bền rất cao và chịu được tác động lớm. Tùy theo cấu trúc của từng tinh tế mà nó hình thành nên màu sắc của cầu thang đá tự nhiên khác nhau, trong đó có cầu thang đá tự nhiên . Với lý do như vậy cầu thang đá tự nhiên màu đen không thể nào phai màu theo thời gian.

Đá hoa cương cầu thang được hình thành từ tự nhiên ở nhiệt độ cực cao rất bền đẹp

2.       Đá hoa cương cầu thang sẽ sáng bóng

Đá hoa cương cầu thang Bạn quan sát kĩ có thể nhận ra đâu là đá tự nhiên và hoa cương đen nhân tạo. Dòng đá hoa cương cầu thanghất lượng cao cấp từ tự nhiên có độ sáng bóng cực cao nên các bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về sự phai màu của sản phẩm. Độ bóng đẹp dù mưa gió hay tác động của thời tiết cũng sẽ không bị ảnh hưởng. Với loại cầu thang đá tự nhiên sẽ được nhuộm qua hóa chất màu đen nên không thể nào sáng bóng. Nếu như bạn dùng cầu thang đá tự nhiên thời gian và đá bị phai màu thì chắc chắn là bạn sẽ mua phải loại đá kém chất lượng.

Bề mặt đá luôn sáng bóng cao cấp

Bạn cũng có thể thấy rõ khi đi mua sản phẩm, dòng cầu thang đá tự nhiên bao giờ cũng có giá thành cao hơn đá kém chất lượng.

Cách kiểm tra cầu thang đá tự nhiên có bị phai màu không?

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888