Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0105

Đá hoa cương cầu thang Khi bạn thực hiện đúng thì mới bảo quản độ bền cho sản phẩm được lâu hơn. Vậy bạn đã biết những điều nên và không nên làm khi làm sạch cầu thang đá tự nhiên hay chưa? Kim Thịnh Phát sẽ cùng bạn giải đáp vấn đề này qua bài viết sau đây.

Đá hoa cương cầu thang Làm sạch cầu thang đá tự nhiên là điều quan trọng khi bạn đã quyết định sử dụng loại vật liệu này cho không gian sống hay ở bất cứ vị trí nào. Làm sạch cầu thang đá tự nhiên nói chung và dòng cầu thang đá tự nhiên nói riêng có nhiều cách khác nhau, tuy nhiên không phải ai cũng làm đúng cách.

Đá hoa cương cầu thang Nhiều người không biết cách làm sạch đã dẫn đến hậu quả là đá nhanh hỏng và mất đi độ bóng vốn có. Nên chú ý những việc nên làm và không nên làm khi bảo quản dòng cầu thang đá tự nhiên . Có thể tham khảo cầu thang đá tự nhiên số vấn đề như sau.

Làm sạch cầu thang đá tự nhiên và những điều không nên làm

Đá hoa cương cầu thang Trong quá trình sử dụng không thể nào tránh khỏi việc cầu thang đá tự nhiên của bạn bị mất đi độ bóng hay bị bẩn trên bề mặt. Nhất là ở các khu vực như mặt bàn bếp, cầu thang, sàn nhà thì lại càng dễ bị bẩn hơn. Khi bề mặt đá bị dính các vết bẩn thì việc làm sạch là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Nhiều người cho rằng để có thể làm sạch cầu thang đá tự nhiên cách tốt nhất thì hãy sử dụng các chất tẩy rửa mạnh thì vết bẩn sẽ nhanh biến mất hơn. Tuy nhiên, điều này có thật sự tốt như bạn nghĩ?

Không nên dùng các chất tẩy rửa mạnh cho cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Đấy là quan niệm sai lầm nhé các bạn. Hãy bỏ ngay suy nghĩ này bởi thực chất khi bạn sử dụng các chất tẩy rửa mạnh như chanh, giấm, axit, bọt biển, chất tẩy rửa mạnh sẽ làm bề mặt đá bị bào mòn, dần dần nó sẽ phá vỡ cấu trúc của cầu thang đá tự nhiên và làm cho sản phẩm nhanh chóng bị hỏng hơn.

Làm sạch cầu thang đá tự nhiên và những điều nên làm

Đá hoa cương cầu thang Khi bạn bảo quản, làm sạch cầu thang đá tự nhiên đúng cách sẽ giúp bạn sản phẩm được bền đẹp với thời gian và luôn giữ được độ mới của mình, cho không gian thêm sang trọng hơn. Vậy nên làm gì để làm sạch cầu thang đá tự nhiên được tốt nhất?

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888