Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0103

Đá hoa cương cầu thang Với họa tiết như những tia chớp hình thành cầu thang đá tự nhiên cách tự nhiên, đẹp mắt và cũng tạo nên sự kì bí và mạnh mẽ. Mặt cầu thang đá tự nhiên tia chớp sáng bóng và rất dễ dàng lau chùi bụi bẩn, chống thấm rất tốt. Chính vì vậy cầu thang đá tự nhiên này được rất nhiều các khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Đá hoa cương cầu thang tia chớp rất cuốn hút

Dòng cầu thang đá tự nhiên ngọc trai

Đá hoa cương cầu thang Nếu như bạn muốn không gian vừa sang trọng lại vừa mang hơi hướng phong cách cổ điển thì đây chính là loại cầu thang đá tự nhiên thích hợp không thể nào bỏ qua. cầu thang đá tự nhiên ngọc trai tạo nên cảm giác cực kì chân thật và có chiều sâu, không gian rất đẹp và thu hút. Loại cầu thang đá tự nhiên này được sử dụng công nghệ in kĩ thuật số HD, mài mặt với công nghệ cực kì hiện đại. Bạn cũng có thể dùng ở nhiều vị trí khác nhau cho không gian của mình.

Đá hoa cương cầu thang ngọc trai tạo cảm giác chân thật

Dòng cầu thang đá tự nhiên xà cừ ánh bạc

Đá hoa cương cầu thang Gam màu đen của cầu thang đá tự nhiên mang đến cho bạn không gian cực kì ấm cúng và gần gũi, với cầu thang đá tự nhiên xà cừ ánh bạc lại càng tạo nên được vẻ đẹp sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết. Các được ánh bạc sẽ được phân bố đều trên mặt đá nên đem lại vẻ rất đẳng cấp và tạo được dấu ấn riêng. Bề mặt cầu thang đá tự nhiên này rất bóng, dễ lau chùi, chịu lực tốt. Với cầu thang đá tự nhiên xà cừ ánh bạc bạn dùng được ở nhiều vị trí, nhất là ở khi vực cầu thang.

Đá hoa cương cầu thang xà cừ ánh bạc

Dòng cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang này được đặc biệt dùng cho việc lát sàn nhà, đem đến cầu thang đá tự nhiên vẻ đẹp cực kì hiện đại. Nó có nhiều gam màu, kích thước khác nhau, bạn có thể chọn loại màu cho sự trẻ trung hay cổ điển thì đều có thể. Loại cầu thang đá tự nhiên này rất được ưu chuộng trên thị trường.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888