Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0086

Đá hoa cương cầu thang dùng trong bàn bếp hay bàn ăn cơm luôn được giới thượng lưu ưa chuộng. Bởi chúng rất dễ sử dụng, không hấp thụ các dung môi và các vết bẩn cũng theo đó dễ dàng rửa trôi.

Đá hoa cương cầu thang Với những diện tích bếp hạn chế, bạn nên chọn những mẫu đá có màu sáng để tạo sự thoáng đãng, rộng rãi cho ngôi nhà. Ngược lại với những thiết kế nhà bếp rộng, bạn có thể kết hợp các tông màu nóng để tạo sự gần gũi và ấm cúng. Nhìn chung, bạn có thể tự kết hợp màu đá tùy thích, miễn hài hòa với nội thất bên trong và thiết kế chủ đạo toàn bộ ngôi nhà.

Đá hoa cương cầu thang Ngoài những không gian trên, bạn cũng có thể dùng loại đá này cho rất nhiều vị trí khác. Chẳn hạn như phòng tắm, phòng ngủ,..Với mỗi loại đá kết hợp với mỗi thiết kế khác nhau sẽ tạo nên nhưng không gian riêng biệt nhất định.

Đá hoa cương cầu thang với những ưu điểm vượt trội có thể kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Việc lựa chọn đá mẫu mã và màu sắc cho mỗi vị trí rất quan trọng, bởi chúng sẽ quyết định đến vẻ đẹp ngôi nhà sau này. Do đó, bạn nên thận trọng tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Đá hoa cương cầu thang Kim Thịnh Phát là đá tự nhiên trong những địa chỉ bạn có thể tìm đến để tận mắt chứng kiến vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy của những mẫu đá đẹp mãi với thời gian.

Trang trí nền nhà hoàn hảo bằng cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang có vai trò vô cùng quan trọng trong không gian ngôi nhà bạn. Sử dụng cầu thang đá tự nhiên để trang trí nền làm tăng độ sang trọng, quí phái. Đặc biệt khi trang trí tại các sảnh chờ, phòng khách, cầu thang…

Tạo điểm nhấn bởi các đường nét chi tiết hoa văn

Đá hoa cương cầu thang là sản phẩm công nghệ cắt ghép kĩ thuật số theo dây chuyền hiện đại. Những họa tiết hoa văn không chỉ thể hiện sự tinh tế mà còn trở thành điểm nhấn đặc biệt khiến ngôi nhà bạn thêm hoàn mỹ hơn

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888