Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0080

Đá hoa cương cầu thang Cầu thang bằng cầu thang đá tự nhiên làm toát lên nét tinh tế, nhã nhặn cho ngôi biệt thự. Để lựa chọn sản phẩm đá cho cầu thang thì bạn nên chọn loại có họa tiết nhằm làm tăng cảm giác hài hòa so với tổng thể không gian. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý phối màu đá nhịp nhàng, đồng bộ với màu tay vịn, thanh chắn cầu thang.

Đá hoa cương cầu thang Để công trình biệt thự thật hoàn hảo, bạn phải biết cách sử dụng cầu thang đá tự nhiên đúng cách, phù hợp màu sắc, bố cục… Hiện nay, công Ty Kim Thịnh Phát chuyên sản xuất và cung cấp các loại cầu thang đá tự nhiên . Mỗi viên đá tại đây luôn đảm bảo chất lượng cao và uy tín nhất trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, nhiều khách hàng đã đến đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp, tạo nét độc đáo, mới lạ cho mỗi căn biệt thự.

Tiêu chuẩn lựa chọn cầu thang đá tự nhiên cho người mệnh Hỏa

Đá hoa cương cầu thang là sản phẩm thường dùng trong thiết kế và xây dựng nhà ở. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm này với màu sắc và hoa văn như thế nào để đảm bảo hợp phong thủy thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn cầu thang đá tự nhiên phù hợp với người mệnh Hỏa.

Mệnh Hỏa theo luật ngũ hành

Đá hoa cương cầu thang Theo học luật phong thủy, mỗi con người khi sinh ra đều mang bản mệnh riêng, bao gồm: Kim, Đá hoa cương cầu thang, Thủy, Hỏa, Thổ. Tùy theo mỗi bản mệnh sẽ kèm theo đó là những nét đặc trưng về tính cách.

Đá hoa cương cầu thang Đối với người mệnh Hỏa, đó là biểu tượng cho mùa Hè, cho lửa và sức nóng. Có thể nói, họ thường là những người mang niềm đam mê cháy bỏng, biểu hiện ở sự hưng phấn. Hơn nữa, bản chất mệnh Hỏa luôn dồi dào giàu năng lượng, khả năng lãnh đạo tốt. Tính cách của người mệnh Hỏa rất thẳng thắng, quả quyết, luôn ưu tiên sự công bằng và chiến đấu chống lại các xấu, cái ác. Về màu sắc, người mệnh Hỏa thường có tính tương hợp với các màu sáng nóng.

Gia chủ mệnh Hỏa hợp cầu thang đá tự nhiên màu nào?

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888