Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang  0075

Đá hoa cương cầu thang này được hình thành nhiều năm ở khắp nơi trên thế giới, trong đó Trung Quốc là đá tự nhiên trong những nơi có nguồn cầu thang đá tự nhiên với màu sắc rõ nét nhất.

Ứng dụng của cầu thang đá tự nhiên trên thực tế

Đá hoa cương cầu thang Nhờ cấu tạo và tính chất đặc biệt mà người dùng đã biết khai thác để sử dụng những họa tiết tự nhiên, tinh tế theo nhiều phong cách khác nhau để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Họ có thể dùng làm điểm nhấn cho khu tiền sảnh, phòng khách, ốp tường, ốp bàn bếp hay làm nền nhà, bàn ở các quán bar…

Đá hoa cương cầu thang Nhờ kinh nghiệm và chất lượng tốt, công ty cầu thang đá tự nhiên Kim Thịnh Phát tự hào là nhà cung cấp sản phẩm uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Tips chọn cầu thang đá tự nhiên cho nhà hiện đại và truyền thống

Đá hoa cương cầu thang ngày nay rất được mọi người ưa chuộng trong thiết kế nhà ở. Dù là kiểu nhà hiện đại hay truyền thống thì sản phẩm này cũng đều thể hiện rõ tính thẩm mỹ tinh tế, độc đáo.

Đá hoa cương cầu thang Tuy nhiên, việc lựa chọn loại đá nào để phù hợp cho từng phong cách thì không phải ai cũng nắm rõ. Vì vậy, hãy tham khảo những tips mà chúng tôi đưa ra trong bài viết dưới đây!

Cách chọn đá cho nhà hiện đại

Đá hoa cương cầu thang Phong cách nhà ở hiện đại rất phù hợp đối với những người trẻ tuổi, muốn tạo cầu thang đá tự nhiên không gian năng động, trẻ trung. Lựa chọn cầu thang đá tự nhiên cho những ngôi nhà này là đá tự nhiên ý tưởng tuyệt vời. Ưu điểm của phong cách nhà hiện đại là tạo ra sự thoáng mát, sang trọng, giúp gia chủ có thể cảm nhận được cầu thang đá tự nhiên không gian đẳng cấp, phù hợp với thời gian.

Đá hoa cương cầu thang Nếu muốn thiết kế theo xu hướng hiện đại, bạn hãy chọn màu cầu thang đá tự nhiên nhẹ nhàng. Thông thường, màu đá được ưa chuộng là màu sáng như trắng, kem, be… Những màu này vừa giúp sạch sẽ, vừa thể hiện nét độc đáo, không làm ngôi nhà bị đơn điệu. Bạn có thể sử dụng loại đá trơn láng hoặc có điểm nhấn bằng các hoa văn nhỏ, có màu tương phản.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888