Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0071

 

Đá hoa cương cầu thang Sự đa dạng các mẫu thiết kế đẹp và tinh tế đường nét họa tiết. cầu thang đá tự nhiên được sử dụng làm tâm điểm nhấn trang trí tại những nơi có không gian rộng, sang trọng tiền sảnh nhà biệt thự, đại sảnh khách sạn, nhà hàng, và những công trình cao cấp. Và xuất hiện trong các vị trí quan trọng như sảnh chờ, cầu thang, phòng khách, phòng bếp…

Đá hoa cương cầu thang Đối với cầu thang đá tự nhiên lát nền bạn nên chọn những mẫu đá có hoa văn , họa tiết lớn có màu sắc tương phản với nền đá chính để tạo điểm nhấn nổi bật cho nền nhà. Nên chọn những mẫu hoa văn có thiết kế cầu kỳ, cổ điển, và các tông màu như nâu, trắng sữa, đỏ để làm nổi bật nên ý đồ thiết kế của gia chủ.

Đá hoa cương cầu thang Không gian phòng ăn và phòng bếp nên chọn là nơi các thành viên thường xuyên tụ họp bữa cơm thân mật gia đình. Do vậy để tạo nên sự ấm ấp, gần gũi bạn nên lựa chọn những mẫu cầu thang đá tự nhiên màu sáng, điểm xuyến những hoa văn nhỏ, tinh tế tạo nên sự gắn kết yêu thương.

Đá hoa cương cầu thang Cầu thang nên sử dụng họa tiết hoa văn nhỏ đồng đều, chi tiết hài hòa, nên kết hợp những màu trang nhã, từ trắng đến nâu nhạt kết hợp đồng màu với nội thất tay vịn cầu thang tạo nên sự sáng tạo, độc đáo.

Nét đặc sắc trong phong cách hiện đại và cổ điển

Đá hoa cương cầu thang Là loại cầu thang đá tự nhiên được cắt ghép theo công nghệ hiện đại, chế tạo từ các chuyên gia kiến trúc có trình độ chuyên môn thâm sâu. Cho ra những đá hoa cương cầu thanghất lượng, mang tính nghệ thuật cao, màu sắc, hoa văn điêu luyện, độ bền tinh xảo. Ngày nay, người ta sử dụng cầu thang đá tự nhiên theo hai phong cách chính, đó là phong cách hiện đại và cổ điển

 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888