Chi Tiết Sản Phẩm

 Đá hoa cương cầu thang 0069

Đá hoa cương cầu thang Trong khi đó, cầu thang đá tự nhiên có bề mặt không quá láng bóng, bề mặt khá mềm và êm hơn cả Granite. Gía cả cũng rất phải chăn, không quá đắc do đó rất hợp với làm cầu thang. Đá Mable đa số được khai thác tại các vùng núi đá vôi mạn Thanh Hóa, Nghệ An. Đặc biệt là đá Nghệ An có màu sắc và vân đá đẹp hơn cả Thanh Hóa nên giá sẽ đắc hơn từ 2 – 3 lần. Nhìn chung, loại đá này rất được lòng khách hàng hiện nay.

Có thể mua cầu thang đá tự nhiên ở đâu?

Đá hoa cương cầu thang Hiện nay, các loại cầu thang đá tự nhiên này đã được Kim Thịnh Phát nhập về, thiết kế và thi công. Khách hàng có thể đến đây để được tư vấn và chọn cho mình mẫu đá ưng ý nhất.

Đá hoa cương cầu thang Với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, công ty luôn cho ra đời những mẫu cầu thang đá tự nhiên bắt kịp xu hướng thế giới. Từ biệt thự sang trọng hay nhà bình dân, bạn đều có thể tự do chọn riêng cho mình mẫu đá để tạo phong cách riêng.

Đá hoa cương cầu thang Trên đây là những giải đáp về câu hỏi vì sao cầu thang đá tự nhiên được ưa chuộng hơn cả và địa chỉ mua. Nếu có ý định trang trí loại đá này cho ngôi nhà, đá Mable chính là đá tự nhiên trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Vì sao nên dùng cầu thang đá tự nhiên hình tròn cho thang máy?

Đá hoa cương cầu thang Ngày nay, cầu thang đá tự nhiên là vật liệu được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế, xây dựng và thi công công trình. Bên cạnh các hạng mục như sàn nhà, tiền sảnh… thì sản phẩm này còn được dùng để trang trí cho cabin thang máy. Hoa văn đươc nhiều người ưa chuộng cho hạng mục này là dạng hình tròn. Vì sao vậy? Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Ứng dụng cầu thang đá tự nhiên cho thang máy

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888