Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang  0058

đá hoa cương cầu thang Không xây cầu thang có bậc lên xuống bị hở. Cầu thang ốp bằng cầu thang đá tự nhiên luôn phải được xây hoàn chỉnh và không bị hở ở bất kỳ bậc nào. Vì điều này sẽ giúp nguồn vượng khí trong căn nhà không bị phân tán mà chạy dọc thông suốt giữa các tầng. Hơn nữa cầu thang kín còn giúp đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng.

đá hoa cương cầu thang Vị trí của chân cầu thang cũng không nên đặt ngay tại cửa chính ra vào, cửa phòng ngủ hay cửa bếp…Nếu để như vậy nó sẽ gây ra luồng khí độc ảnh hưởng đến cuộc sống của cả gia đình như sức khỏe có vấn đề, tài sản tiêu tán. Chân cầu thang kết thúc ở phòng nào thì người sống trong phòng ý sẽ gặp các vấn đề về tài chính cũng như sức khỏe.

đá hoa cương cầu thang Hình dáng của cầu thang nên làm theo kiểu cong mềm mại là tốt nhất. Vì như vậy sẽ giúp dòng khí tốt được lưu chuyển trong nhà đều đặn giữa các tầng. Nếu làm cầu thang hình xoắn ốc hoặc cầu thang đối diện ở cửa trước sẽ khiến cho gia chủ tán tài và hao tổn sức khỏe.

đá hoa cương cầu thang Vị trí đặt cầu thang tốt nhất theo phong thủy nên nằm ở phía bên phải hoặc bên trái của ngôi nhà. Không nên xây cầu thang nằm ở ngay giữa trung tâm nhà. Vì như vậy sẽ khiến gia đình bị rạn nứt hoặc lý tán, tài sản tiêu tan. Hơn nữa, cầu thang đặt ở giữa thì chân cầu thang sẽ kết thúc đối diện với cửa ra vào nên khiến gia chủ gặp vấn đề sức khỏe.

đá hoa cương cầu thang Hai bên thành của cầu thang cần được che chắn bằng lan can gỗ, đá, inox…Những loại cầu thang hiện đại ngày nay không có tay vịn thường không tốt theo quan niệm phong thủy. Về mặt an toàn cũng không được đảm bảo.

đá hoa cương cầu thangầu thang phải có chiếu nghỉ không được làm cầu thang quá dài từ tầng này lên tầng khác. Cầu thang càng dài sẽ khiến cho vượng khí của gia chủ càng yếu.

Hướng dẫn cách phối màu cầu thang đá tự nhiên

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888