Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0057

Đá hoa cương cầu thang Ngày nay, việc sử dụng cầu thang đá tự nhiên trong trang trí nhà cửa dần trở nên phổ biến. Với nhiều hạng mục từ ốp tường, lát sàn nhà, làm bàn bếp, ốp cầu thang…đều có thể sử dụng loại đá này. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách thiết kế nhà đẹp với cầu thang đá tự nhiên cao cấp.

Đá hoa cương cầu thang Cầu thang không chỉ đóng vai trò là phương tiện giúp con người di chuyển giữa các tầng trong cầu thang đá tự nhiên căn nhà. Mà trong nhiều trường hợp đá hoa cương cầu thanghiếc cầu thang đẹp lại là điểm nhấn tuyệt vời. Việc sử dụng cầu thang đá tự nhiên ốp cầu thang vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như tạo sự vững chắc cho ngôi nhà của bạn.

Đặc điểm, nguồn gốc và cấu tạo của cầu thang đá tự nhiên ?

Đá hoa cương cầu thang hay còn gọi là Granite được ra đời từ sự hình thành của vỏ trái đất cách đây hàng trăm triệu năm. Nó được hình thành do Macma lỏng phun trào ra khỏi lòng đất sau khi nguội đã trở thành đá hoa cương cầu thanghất kết tinh và cứng như kim cương.

Đá hoa cương cầu thang Cấu tạo của cầu thang đá tự nhiên gần giống như cấu tạo của nham thạch tuy nhiên độ cứng và độ bền của nó cao hơn do phải chịu sự tác động của sức nén mạnh và áp suất cao trong lòng đất. Trải qua hàng trăm triệu năm dưới tác động kiến tạo của vỏ trái đất đã đẩy cầu thang đá tự nhiên lên trên bề mặt giúp con người có thể dễ dàng tìm kiếm và khai thác.

Thành phần hóa học

Theo phân tích hóa học thì thành phần chính của cầu thang đá tự nhiên bao gồm các chất sau đây

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888