Chi Tiết Sản Phẩm

 Đá hoa cương cầu thang 0052

Đá hoa cương cầu thang Trên đây là những lưu ý quan trọng khi thi công cầu thang đá tự nhiên đảm bảo sự phù hợp nhất cho ngôi nhà và gia chủ. Hi vọng các bạn sẽ có cầu thang đá tự nhiên khu vực lan can tuyệt mỹ, hoàn hảo và vô cùng tinh tế.

Ưu điểm của thiết kế cầu thang đá tự nhiên cho ngôi nhà

Đá hoa cương cầu thang Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì cầu thang đá tự nhiên đều mang lại những vẻ đẹp độc đáo mới mẻ, đường nét hoa văn uyển chuyển mềm mại tăng thêm sự huyền bí thu hút, tạo cầu thang đá tự nhiên phong cách khác biệt và lôi cuốn cho ngôi nhà của bạn,.

Đá hoa cương cầu thang Với mặt ngoài luôn sáng bóng và không bám bẩn có thể chịu được sự khắc nghiệt từ môi trường bên ngoài và các tác động ngoại lực, chính vì vậy khi được ốp lát bên ngoài cầu thang đá tự nhiên vẫn sẽ giữ được vẻ đẹp vốn có ban đầu của nó, không bị phai màu theo thời gian hay ố vàng và đặc biết, rất khó trầy xước, bong tróc, giữ được vẻ hoàn mỹ ban đầu.

Đá hoa cương cầu thang Màu sắc của đá cũng tạo nên phong cách riêng cho ngôi nhà. Màu nâu dịu dàng, thêm chút cá tính như màu vàng nhạt, hoa mỹ hơn là màu vàng đậm đặc trưng nhiều loại đá khác nhau, mỗi loại đều mang cầu thang đá tự nhiên màu sắc cá riêng. Hoặc cũng có thể phối hợp nhiều loại đá khác nhau theo yêu thích của bạn, tạo cầu thang đá tự nhiên phong cách riêng biệt chỉ mình bạn sở hữu. Hay cũng có thể phối những màu tương đồng, những màu khác biệt với nhau để đa dạng thêm cho tường nhà, biến những bức tường thô cứng trở nên có sức sống và sinh động đến không ngờ.

Đá hoa cương cầu thang Với loại đá nhà, loại đá này có thể uốn cong nên sẽ ôm trọn những đường cong trên cốt nhà bạn, những đường nối được những người thợ gia công lành nghề ghép nối cầu thang đá tự nhiên cách cẩn thận và tỉ mỉ bằng hỗn hợp keo cùng chất liệu, sau đó đánh bóng lại cầu thang đá tự nhiên cách kỹ càng, cuối cùng sẽ nhận được cốt ốp cầu thang đá tự nhiên tinh tế, khó nhìn thấy mối nối và sáng bóng cầu thang đá tự nhiên cách tự nhiên.

Màu sắc cá tính độc đáo

 
 
 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888