Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0051

Đá hoa cương cầu thang tròn của ngôi nhà có vai trò rất quan trọng trong việc nâng đỡ trần đồng thời tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Chính vì vậy, việc sử dụng cầu thang đá tự nhiên là đá tự nhiên trong những lựa chọn hợp lí nhất. Bởi loại đá tròn đá sở hữu cầu thang đá tự nhiên độ bền nhất định, độ cứng cực kỳ cao, khả năng chịu nhiệt cũng như chống thấm nước rất hoàn hảo, bề mặt nhẵn bóng giúp việc vệ sinh, lau chùi cầu thang đá tự nhiên cách dễ dàng.

Đá hoa cương cầu thang Ngoài ra, cầu thang đá tự nhiên hình khối tròn còn phân bố được đều lực ép trên toàn bộ loại đá giúp thời gian sử dụng của ngôi nhà được lâu bền hơn. Về mặt thẩm mỹ, cầu thang đá tự nhiên còn mang lại không gian ngôi nhà những điểm nhấn vô cùng thú vị bởi những màu sắc đến vân đá, tự nhiên, tinh tế và cuốn hút.

Thiết kế cầu thang đá tự nhiên phù hợp cho ngôi nhà

Đá hoa cương cầu thang Việc thiết kế cầu thang đá tự nhiên cho ngôi nhà phụ thuộc rất nhiều vào phong cách thiết kế mà chủ nhân ngôi nhà hướng tới. Điều này là rất quan trọng bởi với mỗi không gian, thiết kế ngôi nhà khác nhau sẽ có cầu thang đá tự nhiên mẫu cầu thang đá tự nhiên phù hợp nhất định.

Đá hoa cương cầu thang Nếu ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển, truyền thống nhưng vẫn mang nét sang trọng thì cầu thang đá tự nhiên được sử dụng phù hợp với những đường trạm trổ, điêu khắc chi tiết ở chân và phần đầu cầu thang đá tự nhiên nhằm làm nối bật được thiết kế chủ đạo cho ngôi nhà. Tông màu thích hợp nên chọn sẽ là màu sáng và ấm hoặc những màu pha nâu đều nhằm đem đến cho toàn bộ không gian sự sang trọng, cổ điển nhưng không cứng nhắc và mang vẻ đẹp tinh tế.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888