Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0039

Đá hoa cương cầu thang Ngoài ra, việc cạnh tranh giá giữa cầu thang đá tự nhiên và cầu thang đá tự nhiên cũng được rất nhiều gia chủ quan tâm. Với các cầu thang đá tự nhiên đẹp giá thành sẽ cao hơn cầu thang đá tự nhiên rất nhiều.

Đá hoa cương cầu thang Nếu các bạn vẫn còn phân vân trong việc lựa chọn hai loại đá này thì hãy để Kim Thịnh Phát tư vấn giúp bạn có được loại cầu thang đá tự nhiên phù hợp không gian nhà bạn.

Nên chọn cầu thang đá tự nhiên để lát nền

Đá hoa cương cầu thang không gian sống đẹp mắt, hài hòa sẽ là không gian lí tưởng, giúp bạn thư giãn cũng như cảm thấy nhẹ nhàng mỗi khi đặt chân vào phòng. Vì những lí do như vậy nên cầu thang đá tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian của bạn.

Đá hoa cương cầu thang Sau đây xin được mách nhỏ bạn những thông tin để dựa vào đó bạn chọn được loại đá lát nền tốt và phù hợp nhất.

Về kích thước của viên cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang thường được các nhà sản xuất thiết kế thành nhiều các loại kích thước khác nhau nhằm mục đích giúp cho người sử dụng sản phẩm có nhiều lựa chọn cũng như có thể phù hợp để lát ở từng không gian nhỏ to phù hợp. Vậy nên, khi đi mua gạch lát nền bạn phải cân nhắc nên không gian của mình có kích thước như thế nào, dùng loại cầu thang đá tự nhiên Marble có kích thước bao nhiêu là phù hợp nhất.

Đá hoa cương cầu thang Nếu nhà bạn, không gian của bạn rất rộng lớn thì bạn nên chọn loại cầu thang đá tự nhiên có kích thước 60cm x 60cm hoặc loại lớn hơn 80cm x 80 cm là phù hợp. Ngược lại với những không gian nhỏ gọn hơn thì bạn nên chọn loại có kích thước nhỏ hơn để lát.

 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888