Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0032

Đá hoa cương cầu thang hiện nay là vật liệu chủ yếu được mọi người dùng để lát trong nhà ở. Để có cầu thang đá tự nhiên căn nhà đẹp, sang trọng ngoài việc cân nhắc lựa chọn đúng loại cầu thang đá tự nhiên , bền bạn còn phải xem phong thủy của người chủ ngôi nhà đó sao cho phù hợp.

Đá hoa cương cầu thang Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cầu thang đá tự nhiên số lưu ý bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn cầu thang đá tự nhiên để lát cầu thang theo phong thủy.

Không nên có khe hở nơi bậc lên xuống của cầu thang

Đá hoa cương cầu thang Ngôi nhà nào cũng sẽ có cầu thang để lên xuống giữa tầng trên và tầng dưới của ngôi nhà. Tuy vậy, dù bạn chọn loại cầu thang đá tự nhiên nào để lát, cầu thang đá tự nhiên granit, cầu thang đá tự nhiên Merble hay cầu thang đá tự nhiên thì bạn cũng phải chú ý nói với người thi công công trình ốp lát kín ở các khe hở.

Đá hoa cương cầu thang Người xưa rất kị các khe hở nơi cầu thang của cầu thang đá tự nhiên ngôi nhà bởi ở cầu thang mà xuất hiện khe hở dù lớn hay nhỏ thì sẽ khiến cho luồng khí vượng bị phân tán đi. Không chỉ vậy, nếu phần đá nơi cầu thang bị lát hở các lỗ thì sẽ dẫn đến gây nguy hiểm cho người sử dụng, đặc biệt với trẻ em và người già.

Việc chọn đặt chân cầu thang vị trí nào trong nhà bạn cũng nên lưu ý

Đá hoa cương cầu thang Cửa ra vào hoặc cửa phòng ngủ là những vị trí cấm kị đặt chân cầu thang, bởi theo quan niệm, khi đặt chân cầu thang ở những vị trí này thì sẽ làm nảy sinh các luồng không khí độc. Từ đây sẽ khiến cho gia chủ của ngôi nhà gặp nhiều điều không may mắn như có thể bị phân tán tài sản trong nhà, những điều xấu, không mong muốn sẽ ập đến.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888