Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0028

Đá hoa cương cầu thang lời khuyên khá quan trọng, hữu ích mà các chuyên gia muốn giành tặng cho bạn là, bạn hãy sử dụng nguyên vật liệu cầu thang đá tự nhiên tụ nhiên ngay chính trên đất nước quê hương của bạn. Lý do là bởi vì cầu thang đá tự nhiên được hình thành và chịu tác động tốt của điều kiện khí hậu thời tiết địa phương, nên khi ốp lát công trình sẽ có độ bền cao hơn các loại đá nhập.

Dùng cầu thang đá tự nhiên để tạo nên các điểm cộng và hiệu ứng vintage

Đá hoa cương cầu thang phù hợp với mọi không gian và mang lại vẻ đẹp tươi mới. Chỉ cần chọn màu sắc đơn giản và đồng nhất, sử dụng cầu thang đá tự nhiên để ốp lát tường, sàn, cầu thang... không những tạo hiệu ứng trang trí mà còn thể hiện những ứng dụng ưu việt khác như sự bền vững, sạch sẽ và thoải mái, thư giãn.

Đá hoa cương cầu thang Các sắc thái tinh tế của cầu thang đá tự nhiên là điểm cộng cho không gian ngôi nhà. Hãy lựa chọn những loại đá có xuất xứ rõ ràng để chọn ra đá phù hợp, chống mài mòn và không bị trầy xước, đặc biệt hữu ích trong những khu vực có mật độ đi lại cao như bếp, cầu thang.... Đá sẽ không trơn trượt khi đi dưới chân

Đá hoa cương cầu thang Nếu bạn nghĩ lò sưởi bằng cầu thang đá tự nhiên nên được để ở nơi trung tâm thì hãy nhìn không gian ăn uống nhỏ nhắn tại căn nhà và bạn có thể sẽ thay đổi ý định. Khung cầu thang đá tự nhiên bao quanh lò sưởi hiện đại, kết hợp với bộ bàn ghế cổ điển, sàn gỗ màu bạc. Và giờ thì bạn có thể hít thở nhẹ nhàng, tận hưởng cuộc sống mới với không gian vintage đẹp tuyệt.

Sự pha trộn hài hòa

 
 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888