Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0015

Đá hoa cương cầu thang là loại đá có nguồn gốc từ thiên nhiên, nó được hình thành qua cầu thang đá tự nhiên quy trình vô cùng đặc biệt. Sự kết hợp của những vận động phía bên trong của vỏ trái đất cộng với những nhiệt lưu hoạt động magma đã hình thành và tạo ra loại cầu thang đá tự nhiên Marble.

Đá hoa cương cầu thang Ưu điểm của loại đá này đó là nó có màu đẹp tự nhiên, hoa văn hài hòa sắc nét, bên cạnh đó, loại cầu thang đá tự nhiên cũng có rất nhiều những màu sắc khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được màu cầu thang đá tự nhiên yêu thích, màu phù hợp với thiết kế sao cho hài hòa. Ngoài ứng dụng chính là dùng để lát trong các không gian khác nhau của căn nhà, biệt thự, khách sạn, nhà nghỉ… cầu thang đá tự nhiên còn có thể được dùng trong việc tạc tượng.

Đá hoa cương cầu thang Những gam màu của loại đá hoa cương cầu thanghủ yếu là gam màu lạnh, tuy nhiên với màu sắc đa dạng cũng như được thiết kế với những đường nét vô cùng tinh xảo, đá là loại có thể được dùng thông dụng để ốp sảnh đón tiếp, ốp cầu thang…mang lại cho không gian của bạn sự sang trọng, quý phái.

Về đá Granit

Đá hoa cương cầu thang Granit khi nghe đến tên có lẽ mọi người đều đã được nghe ở đâu đó rồi, bởi đây cũng là đá tự nhiên trong những loại cầu thang đá tự nhiên được sử dùng rất thông dụng trong các công trình xây dựng hiện nay. Được hình thành từ sự biến chất cũng như biến đổi của đá vôi, cầu thang đá tự nhiên Granit được ứng dụng rộng rãi và được nhiều người lựa chọn cho công trình của mình.

Đá hoa cương cầu thang Granit hiện nay được sử dụng phổ biến dùng để lát cầu thang, tủ bếp, phòng ăn, ốp tường…

 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888