Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu than 0359

Đá hoa cương cầu thang Nhưng đặc biệt là đá tự nhiên PVC thương hiệu KIM THỊNH PHÁT, sử dụng công nghệ sơn màu tiên tiến nhất, phủ UV 2đá hoa cương cầu thang 6 lớp trên dây chuyền hiện đại nhất nên so với các sản phẩm khác có khả năng chống xước tốt hơn, độ bóng và sản phẩm đẹp hơn. Đặc biệt với 6 lớp sơn UV nên chất lượng hoàn hảo.

4. Các ưu điểm vượt trội tấm nhựa giả đá dán tường

Đá hoa cương cầu thang Nếu bạn có kiến thức và hiểu rõ về cấu tạo của tấm đá, hãy cùng Kim Thịnh Phát tìm hiểu và xem tấm đá có những ưu điểm gì mà nhiều người không thể bỏ qua.

4.1 Tấm PVC vân đá tiết kiệm chi phí, thời gian thi công

Đá hoa cương cầu thang Với giá thành khá thấp, rẻ hơn so với cầu thang đá tự nhiên nhưng hầu như không có sự khác biệt về màu sắc của tấm nhựa pvc giả vân cầu thang đá tự nhiên . Đồng thời, đá ốp tường còn tiết kiệm chi phí thi công và nhân lực cao. Bởi Vật liệu có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với cầu thang đá tự nhiên , giúp công việc thi công trở nên nhanh chóng và an toàn hơn, đặc biệt là những khu vực cao như trần nhà, sàn nhà.

Đá hoa cương cầu thang So với các dòng đá trang trí, tấm nhựa giả cầu thang đá tự nhiên (ốp tường) có giá cả phải chăng nhất. Cộng với trọng lượng nhẹ hơn để dễ dàng vận chuyển và thi công.

Đá hoa cương cầu thang Cấu tạo của sản phẩm cũng vô cùng đơn giản giúp bạn dễ dàng tháo, lắp hay điều chỉnh trong quá trình thi công. Với đội ngũ kỹ sư tay nghề cao, chúng tôi chắc chắn sẽ tạo ra cho bạn cầu thang đá tự nhiên mẫu trần nhà, cầu thang đá tự nhiên vách tường hay cầu thang đá tự nhiên nền nhà đẹp, ấn tượng trong thời gian nhanh nhất có thể.

4.2 Tấm ốp tường vân đá thẩm mỹ cao

Đá hoa cương cầu thang Tấm nhựa giả đá có nhiều loại hoa văn như cầu thang đá tự nhiên , đá granit hoặc cầu thang đá tự nhiên . Công trình sử dụng nhựa giả cầu thang đá tự nhiên có tính thẩm mỹ cao, có thể giống cầu thang đá tự nhiên hơn 90%. Nếu bạn đang tìm kiếm cầu thang đá tự nhiên loại vật tư xây dựng dán tường vừa đẹp, vừa bền, dễ thi công và giá cả phải chăng. Tấm đá là đá tự nhiên gợi ý tuyệt vời nhất.

 đa dạng về màu sắc và kiểu dáng cho khách hàng nhiều lựa chọn để phối hợp trong nhiều không gian khác nhau.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888