Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu than 0337

Đá hoa cương cầu thang dùng để trang trí cầu thang bộ hay cả thang máy: với thiết kế sang trọng bậc nhất trong các loại cầu thang đá tự nhiên , không quá khó hiểu khi nhiều nhà thiết kế dùng cầu thang đá tự nhiên làm chủ đạo, tạo cho không gian căn nhà sự sang trọng, tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết.

      Khác thành bàn ghế đá: với sự chắc chắn của mình và độ bền bỉ theo thời gian, cầu thang đá tự nhiên là nguyên vật liệu không thể tuyệt vời hơn tạo ra những chiếc bàn ghế đá.

4. 9 loại cầu thang đá tự nhiên phổ biến trên thị trường

4.1. cầu thang đá tự nhiên White Diamond

Đá hoa cương cầu thang White Diamond là loại đá có nguồn gốc đến từ Brazil, được Việt Nam ta nhập khẩu vào để sử dụng và kinh doanh. Loại đá này có màu sắc pha trộn lại lại như màu vàng,màu kem, đen và xám,... Nên khi sử dụng đá trong nội thất để làm sáng không gian và tạo nên cầu thang đá tự nhiên cảm giác sang trọng.

4.2. cầu thang đá tự nhiên Golden Storm

Đá hoa cương cầu thang Cũng là đá tự nhiên loại cầu thang đá tự nhiên khác có nguồn gốc từ Brazil, nhưng bề mặt của đá Golden Storm nổi bật hơn nhờ bảng màu vàng đậm lem nhạt. Loại đá này khi đưa vào công trình, nội thất sẽ tạo cảm giác trang nghiêm, quý phái.

4.3. cầu thang đá tự nhiên Yellow Nauy

Đá hoa cương cầu thang Yellow Nauy có nguồn gốc từ Ấn Độ cầu thang đá tự nhiên trong những nơi có nền địa chất cổ xưa nhất thế giới. Đá Yellow Nauy mang màu sắc chứa các dải màu song song ấn tượng: màu kem, màu vàng cát, màu hồng và tô điểm bằng các hạt khoáng xám/đen nằm rải rác trên khắp bề mặt. Loại đá này sẽ cho người nhìn cảm giác của sự tinh tế, tỉ mỉ và nhã nhặn.

4.4. cầu thang đá tự nhiên Mascarello

Đá hoa cương cầu thang Mascarello nổi bật bởi những mảng màu vàng, nâu, xanh và đen đối lập pha trộn nhau. Điều này khiến đá như đang vẻ lên cầu thang đá tự nhiên bức ảnh nghệ thuật chụp từ trên cao của sa mạc, cao nguyên vùng Nam Mỹ. Màu sắc của đá dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian sống. Đây chắc chắn là loại đá dành cho gia chủ có mắt thẩm mỹ cao với màu sắc độc lạ, có cầu thang đá tự nhiên không hai.

4.5. cầu thang đá tự nhiên Magma Gold

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888