Chi Tiết Sản Phẩm

cầu thang đá hoa cương 0010

Đá hoa cương cầu thang số mẫu đá bạn có thể tham khảo: cầu thang đá tự nhiên Kashmir Gold, cầu thang đá tự nhiên tan Brown,…

Đá hoa cương cầu thang Trên đây là những cách chọn cầu thang đá tự nhiên hợp với phong thủy. Để biết thêm thông tin bạn có thể tìm đến Kim Thịnh Phát cầu thang đá tự nhiên trong số ít những công ty chuyên về thiết kế, thi công và nhập khẩu các loại đá xây dựng uy tín hiện nay. cầu thang đá tự nhiên Kim Thịnh Phát Sang cầu thang đá tự nhiên Bền – Sáng sẵn sàng được tư vấn và giúp đỡ bạn.

Những ngôi đền nổi tiếng cầu thang đá tự nhiên ở Ấn Độ

Đá hoa cương cầu thang Ấn Độ nổi tiếng thế giới với những công trình kiến trúc cổ đại nguy nga lộng lẫy, quốc gia có tới hơn 4,2 triệu người theo đạo Jain. Đây cũng là nơi nổi tiếng với những ngôi đền cổ được xây dựng lâu đời bằng cầu thang đá tự nhiên . Là đá tự nhiên niềm tự hào với mỗi người dân Ấn Độ.

Những ngôi đền cổ được xây dựng bằng cầu thang đá tự nhiên

1.Đền Lah mandir

Đá hoa cương cầu thang Ngôi đền đối diện red Fort lớn, ngôi đền Lain lâu đời và nổi tiếng nhất ở Delhi . Đền được xây dựng vào năm 1526 đến nay đền được sửa chữa lại, tuy nhiên vẻ đẹp và sự cổ kính của nó vẫn y như cũ nhờ sử dụng cầu thang đá tự nhiên . cầu thang đá tự nhiên được xem là đá tự nhiên biểu tượng cho tình yêu thương con người, biểu tượng cho sự xám hối những lỗi lầm của con người mỗi khi đi tới ngôi đền này.

2. Đền Sonagiri

Đá hoa cương cầu thang Khi lên ngôi đền này bạn phải đi chân trần lên 300 bậc thang để lên tới, không những độ bền cao, mà cầu thang đá tự nhiên mọc giữa quả 

 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888