Chi Tiết Sản Phẩm

cầu thang đá hoa cương 0004

Đá hoa cương cầu thang Bạn nên nắm rõ cấu trúc của cầu thang đá tự nhiên là các hình khối, cầu thang đá tự nhiên với nhiều góc cạnh, phù họp với những ngôi nhà có những không gian rộng, các trung tâm lớn, sảnh lớn. Tuy nhiên, nếu bạn không có những không gian trên mà vẫn sử dụng chúng cần chú ý về cách bố trí của các loại đá, không nên lạm dụng trong việc sử dụng quá nhiều loại đá sẽ khiến ngôi nhà của bạn thêm hẹp đi, không gian của ngôi nhà cũng vì thế sẽ không còn thông thoáng nữa.

          3. Nên thường xuyên vệ sinh bề mặt của cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Do cầu thang đá tự nhiên có thiết kế là các góc cạnh nên bạn cũng cần thường xuyên lau chùi, vệ sinh bề mặt của đá, cầu thang đá tự nhiên để cho chúng luôn giữ được vẻ sáng bóng như mới kể cả việc bạn đã dùng chúng đến chục hay mấy chục năm. Bạn cũng nên thường xuyên bảo dưỡng, chống ẩm cho chúng để duy trì tuổi thọ, duy trì được sự sáng bóng của đá.

          4. Sắp xếp sử dụng cầu thang đá tự nhiên phù hợp với không gian:

Đá hoa cương cầu thang Bạn nên sử dụng cầu thang đá tự nhiên ngoài sảnh lớn hay các công trình thi công ngoại thất, hạn chết sử dụng nhiều trong nhà, nếu sử dụng trong nhà bạn không nên lạm dụng quá nhiều loại đá, bạn có thể kết hợp giữa việc sử dụng đá hoa cương cầu thangùng với trụ cầu thang đá tự nhiên để tạo sự cân đối, hài hòa giúp cho ngôi nhà của bạn sang trọng, độc đáo.

          5. Cần kiểm tra kỹ lưỡng bề mặt cầu thang đá tự nhiên trước khi thi công

Đá hoa cương cầu thang Bạn cần kiểm tra chắc chắn rằng bề mặt của cầu thang đá tự nhiên không bị thấm nước. Do đó, trước khi thi công bạn cần làm cầu thang đá tự nhiên việc quan trọng đó là kiểm tra chất lượng mặt đá, khi ghép các mặt đá bạn cũng cần chú ý đến các mạch xem có bị hở không vì nếu hở hay thấm nước sẽ 

 
 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888