Chi Tiết Sản Phẩm

​  Đá hoa cương cầu thang 0342

đá hoa cương cầu thang Máy định vị dọc: Máy kinh vĩ hoặc dây dọi. Lưu ý nếu sử dụng dây dọi thì dây phải làm bằng kim loại có đầu nhọn và đủ trọng lượng. Không nên sử dụng các vật liệu tạm thời như các vật liệu thô vì sai số sẽ lớn.

đá hoa cương cầu thang Dụng cụ định mức: linh độ, máy laze hoặc ống cân.

đá hoa cương cầu thang Máy khoan và máy cắt điện: Nên sử dụng máy khoan và máy cắt cầm tay của Bosch, Hilti và các thương hiệu khác để đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu quả công việc.

9.4 Tiến hành thi công

Đá hoa cương cầu thang Để việc thi công diễn ra theo đúng tiến độ dự kiến, các bức tường phải được kiểm tra cẩn thận và nghiêm ngặt để phát hiện những sai lệch.

đá hoa cương cầu thang Xác định đường tâm trục: Đội thi công xác định đường tâm trục thực tế theo bản vẽ thi công, tiến hành kiểm tra để xác định đúng vị trí.

đá hoa cương cầu thang căng dây, cân nước để xác định độ cao tiêu chuẩn

đá hoa cương cầu thang Khoan lỗ trên tường, lưu ý độ sâu của các lỗ từ 8cmđá hoa cương cầu thang 10cm

đá hoa cương cầu thang Sử dụng keo epoxy 2 phần để bịt kín các lỗ. Vặn vít nở kết nối bát vào vị trí được chỉ định

đá hoa cương cầu thang Xác định vị trí bát nằm sau viên đá, sau đó cắt mặt sau của viên đá tại vị trí đó. Tiếp đến ứm thử phiến đá và dán kín vào vị trí xẻ đó. Đặt phiến đá và cố định bằng húc, nêm

đá hoa cương cầu thangắt cạnh đá và lắp pin

đá hoa cương cầu thang Làm sạch và trét mạch sau khi lắp đặt xong

Lưu ý: Vết rạch trên công trường cần được chống thấm

10. Báo giá thi công cầu thang đá tự nhiên lắp đặt cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Thay vì mất thời gian tìm hiểu giá cầu thang đá tự nhiên và phân vân về giá cả, bạn có thể đến với công ty cầu thang đá tự nhiên KIM THỊNH PHÁT cầu thang đá tự nhiên trong những thương hiệu phân phối cầu thang đá tự nhiên nổi tiếng và được nhiều người tin dùng

11. Cách để nhận biết đá hoa cương cầu thanghất lượng

Để chọn được mẫu đá hoa cương cầu thanghất lượng và phù hợp với công trình bạn cần lưu ý những điểm sau:

đá hoa cương cầu thang Kiểm tra kỹ phiến đá xem có bị nứt không: Trong quá trình vận chuyển và thi công, cầu thang đá tự nhiên vết nứt nhỏ có thể khiến cả phiến đá bị nứt. Nếu phiến đá có nhiều vết nứt, đây là dấu hiệu của đá kém chất lượng. Vì vậy hãy chú ý lựa chọn những tấm cầu thang đá tự nhiên có ít vết nứt nhất để đảm bảo cho chất lượng công trình.

đá hoa cương cầu thang Quan sát số lượng và kích thước của các vết lõm trên bề mặt: Các tấm cầu thang đá tự nhiên kém chất lượng sẽ có nhiều vết lõm trên bề mặt, và kích thước của chúng sẽ lớn hơn so với các tấm đá hoa cương cầu thanghất lượng tốt.

đá hoa cương cầu thang có độ dày đồng đều trên toàn bộ bề mặt. Vì vậy, cứ sau 20đá hoa cương cầu thang 30cm, bạn nên đo lại bằng thước để đảm bảo chúng có độ dày như nhau và đồng đều

 
 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888