Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0349

Đá hoa cương cầu thang Trong thi công cầu thang, các nhà thiết kế cũng đã chú ý đến sự đồng bộ về màu sắc của cầu thang và tổng thể ngôi nhà, đặc biệt cầu thang đá tự nhiên số ngôi nhà sẽ sử dụng loại đá chính xác để gia công đá. Tạo không gian hài hòa và bắt mắt hơn cho các đồ vật.

9. Làm gì để đá bậc tam cấp bền bỉ với thời gian

Những bậc tam cấp đá nếu muốn có được độ bền cao cần:

      Thi công đúng kỹ thuật.

      Lựa chọn đá chất lượng.

Đá hoa cương cầu thang Sử dụng đúng cách, không nên để trầy xước do cọ xát các vật sắc nhọn bằng kim loại lên bề mặt đá, va đập mạnh vào bề mặt đá, ...

      Thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng đá, quét cát lên bề mặt đá, dùng nước lau nhẹ, kiểm tra khả năng chống thấm và chống thấm lại.

đá hoa cương cầu thang công đoạn thi công bậc thềm tam cấp

Đá hoa cương cầu thang Để có thể xây dựng cầu thang đá tự nhiên hạng mục bậc tam cấp tiêu chuẩn, cần có quy trình làm việc chuyên nghiệp với 5 bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị vật liệu và địa điểm

Đây là bước rất quan trọng để bắt đầu công việc, số lượng đá có thể được đo theo tổng diện tích của cầu thang.

Đá hoa cương cầu thang Bạn cần kiểm tra độ cao của móng và xác định các đường vữa trên nền dựa trên hình vẽ sẵn. Đặc biệt ở vị trí lát gạch thì cần chống thấm trước khi thi công là vô cùng quan trọng.

Bước 2: Sắp xếp và định vị vị trí lắp đặt đá

Đá hoa cương cầu thang Đầu tiên bạn sẽ cần định vị từng viên đá sao cho chính xác nhất, để khi ghép chúng mới đạt giá trị thẩm mỹ cao.

Bước 3: Chuẩn bị keo và vữa

Về phần keo thì bạn cần sử dụng theo tỉ lệ tương ứng, và cần dùng cầu thang đá tự nhiên lớp keo dày từ 3mmđá hoa cương cầu thang 6mm để tạo độ phẳng của sàn.

Đá hoa cương cầu thang Sử dụng keo trên mặt trái của đá phiến và trên sàn thi công

Bước 4: Đóng và ghép các viên đá

Đặt đá lên vữa đã được trát trước đó và dùng búa cao su để đập lên đến mức độ hoàn thiện mong muốn.

Đá hoa cương cầu thang Kiểm tra kỹ độ cao, độ đặc, độ chắc của keo có đạt yêu cầu không? Lưu ý khi ghép đá nên lấy chuẩn đá trước, sau đó ghép các phiến đá sau theo đúng quy trình.

Bước 5: Chà ron

Khi chà ron gạch xong, bạn cần đợi ron khô rồi mới tiến hành lau vệ sinh sàn, sau lau lại ron để đảm bảo ron đạt tiêu chuẩn cao cấp nhất.

Lưu ý khi thi công đá bậc tam cấp:

Đá hoa cương cầu thang Thợ thi công phải đảm bảo bề mặt đá không có bụi, cát, vữa, dầu mỡ hay tạp chất để khi dán cầu thang đá tự nhiên có độ bám dính cao nhất.

      Sau khi trát vữa xong, nhanh chóng cho đá vào vị trí cần dán, không nên để quá lâu, đề phòng vữa khô và không còn dính.

 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366