Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0250

Đá hoa cương cầu thang Cấu tạo của thức loại đá này được hình thành từ cầu thang đá tự nhiên trụ thẳng đứng, và phình to ra ở phần đáy. Điểm độc đáo của loại loại đá tròn đá này là không có phần đế loại đá lẫn đầu loại đá. Loại loại đá này có khả năng chịu lực cao nhất, vẻ đẹp của nó hay được so sánh với vẻ đẹp khỏe mạnh của người đàn ông cường tráng.

Đá hoa cương cầu thang Doric được tạo thành từ cầu thang đá tự nhiên loạt các viên đá có hình trống. Bề mặt của trụ được khắc các rãnh kéo dài từ trên xuống dưới đều nhau và số lượng rảnh thay đổi từ 16 đến 24 tùy vào kích thước của loại đá. Chiều cao của loại loại đá này gấp 4 đến 6 lần đường kính đáy. Thức loại đá Doric được sử dụng nhiều ở đền Parthenon và đền Propylaea ở Athena.

3.2 Loại đá Ionic

Đá hoa cương cầu thang Trái ngược lại với vẻ đẹp được ví như người đàn ông cường tráng của loại đá Doric, thì loại đá Ionic lại mang vẻ đẹp nữ tính, mảnh mai và giàu tính trang trí hơn. Nguồn gốc của thức loại đá Ionic bắt nguồn từ Ionia cầu thang đá tự nhiên là đá tự nhiên thuộc địa của Hy Lạp giữa thế kỷ 6 TCN. Và được sử dụng rộng rãi tại Hy Lạp từ giữa thế kỷ 5 TCN.

Đá hoa cương cầu thang Loại loại đá Ionic được chạm khắc tinh xảo, rảnh loại đá sâu và có hình bán nguyệt. Loại đá dài và dày nhưng không có độ cong. Có 2 vòng xoắn ốc được gắn trên đầu loại đá, và được trang trí với các họa tiết khắc chìm. Khác với loại đá tròn đá kiểu Doric chỉ có 20 gờ sống, thì loại đá Ionic có tới 24 giờ sống. Dầm ngang của loại đá Ionic được phân theo chiều ngang thành 3 dải. Tỷ lệ đường kính loại đá so với chiều cao là 1:9, nên mang lại cảm giác thanh mảnh hơn rất nhiều.

Đá hoa cương cầu thang Theo các cuộc khảo cổ thì người ta tìm thấy sự xuất hiện của thức loại đá Ionic tại các công trình thuộc khổi đền thờ Hera ở Samos, đền Artemis ở Ephesus, đền Apollo ở Bassae,...

3.3 Loại đá Corinth

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888