Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang  0066

Đá hoa cương cầu thang Mặc dù cầu thang đá tự nhiên là đá tự nhiên loại vật liệu cao cấp, có độ bền theo thời gian, độ cứng tuyệt đối tuy nhiên bạn cũng nên giữ cho mình cầu thang đá tự nhiên số bí kíp nhỏ khi sử dụng bàn làm việc cầu thang đá tự nhiên để có thể giữ nguyên độ bền đẹp của sản phẩm theo thời gian nhé!

Đá hoa cương cầu thang Dù mặt bàn cầu thang đá tự nhiên có tính chất là nhẵn bóng và mịn nhưng không có nghĩa là hoàn toàn không bị trầy xước đâu nhé. Khi bị tác động mạnh bởi ngoại lực từ các vật sắt nhọn như kéo, dao rọc giấy... thì bàn làm việc của bạn sẽ có những vết xước trên bề mặt, có thể là nứt sẽ gây mất thẫm mỹ và tạo điều kiện cho các vết bẩn bám vào. Điều này sẽ ảnh hưởng đến cả vẻ đẹp và chất lượng của mặt bàn.

Đá hoa cương cầu thang Sau khi sử dụng cầu thang đá tự nhiên thời gian dài, bạn nên dành thời gian đánh bóng lại bàn làm việc của mình, sau quá trình đánh bóng, bàn làm việc của bạn sẽ mới như lúc ban đầu.

Đá hoa cương cầu thang Với những vết bẩn bị nhây lên bàn, tốt nhất hãy lau chùi ngay lập tức tránh để các vết bẩn bám sâu vào mặt bàn, làm cho quá trình vệ sinh trở nên khó khăn, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng bàn cầu thang đá tự nhiên .

Đá hoa cương cầu thang Với những gợi ý trên đây, hy vọng bạn đã tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân trong việc bảo quản và giữ gìn bàn cầu thang đá tự nhiên bàn làm việc. Nếu chưa tìm thấy cho mình cầu thang đá tự nhiên phong cách lý tưởng nhất cho bàn làm việc của mình, hãy liên hệ với Kim Thịnh Phát – đơn vị chuyên cung cấp và thi công các loại đá hoa cương cầu thanghất lượng ngay nhé!

Vẻ đẹp không thể lẫn của cầu thang đá tự nhiên trong thiết kế nội thất

Đá hoa cương cầu thang là nguồn vật liệu có sẵn trong tự nhiên, gần gũi với cuộc sống thường ngày và có thể mang đến vẻ đẹp đa dạng về phong cách cũng như sắc thái cho không gian sống của bạn; Và đặc biệt, đây là loại đá có đặc thù không thể lẫn với các loại vật liệu khác.

Kết hợp đá với ánh sáng

Đá hoa cương cầu thang Không phải ngẫu nhiên, loại đá này được chọn là vật liệu được sử dụng ở bất kỳ vị trí nào trong nhà. Bởi đá có những ưu thế tuyệt vời, khi biết cách lựa chọn vị trí phù hợp, ở những nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên như cửa ra vào, cửa sổ, ban công…, chúng sẽ dễ dàng tỏa sáng, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và mạnh mẽ mang âm hưởng của thiên nhiên.

 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366