Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0013

Đá hoa cương cầu thang Trên bề mặt của đá hoa cương cầu thanghất lượng sẽ nhận thấy các vân đá với hình thù tự do, phóng khoáng, không tuân theo thứ tự gì nhất định, màu sắc vân đá có thể là hồng, đen, xanh, trắng….

Đá hoa cương cầu thang Độ cứng của đá này rất tốt, có thể so sánh với kim cương, và đá xanh dùng để xây cầu thang đá tự nhiên đá cũng rất tốt. Tuy nhiên, chỉ cần cầu thang đá tự nhiên vết nứt nhỏ trên tấm đá cũng có thể khiến tấm lớn bị ảnh hưởng nhỏ.

Đá hoa cương cầu thang Vì thế, độ bền của cả hai loại cầu thang đá tự nhiên này đều rất tốt, thời gian cũng không thể ảnh hưởng đến vẻ đẹp của chúng.

Về thiết kế trên cầu thang đá tự nhiên trên thực tế

Đá hoa cương cầu thang Với tính chất và các góc cạnh của cầu thang đá tự nhiên nên người ta sử dụng các hoa văn đơn giản, không chạm trỗ nhiều chi tiết, chủ yếu chỉ gọt dũa, cắt ghép lại với nhau để tạo thành hình khối có ý tưởng sắc nét.

Đá hoa cương cầu thang Nhìn vào khối cầu thang đá tự nhiên , bạn sẽ cảm nhận được vẻ nghiêm trang, đứng đắn và đầy tính trân trọng. Đây là đá tự nhiên trong những yếu tố thuyết phục khách hàng sử dụng cầu thang đá tự nhiên cho công trình của mình.

Đá hoa cương cầu thang Còn đá xanh thì phần cầu thang đá tự nhiên thường được thiết kế theo kiểu kiến trúc kim tự tháp, có mái, có thêm chi tiết chạm trổ nhưng ít hơn, chủ yếu là rồng phượng để thể hiện sự trang trọng.

Đá hoa cương cầu thang Khi trang trí cầu thang đá tự nhiên phần bằng cầu thang đá tự nhiên , bạn sẽ nhận thấy thiết kế rất riêng từ hai loại đá này.

Về màu sắc trên công trình

 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366