đá hoa cương 0013

đá hoa cương 0013

đá hoa cương 0013

Làm đá hoa cương những điều cần lưu ý

Làm đá hoa cương mang đến rất nhiều lợi ích và có nhiều ưu điểm. Đá hoa cương vừa có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt lại vừa có tính thẩm mỹ và dễ dàng vệ sinh. Chính bởi vậy nên ngày càng có nhiều người lựa chọn đá hoa cương để làm quầy bar.

đá hoa cương 0013

Tại sao nên chọn đá hoa cương làm quầy bar

Quầy bar có thể làm bằng nhiều chất liệu khác nhau nhưng đá hoa cương là phổ biến hơn cả. Sở dĩ nhiều người chọn dùng đá hoa cương để làm quầy bar là bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các vật liệu xây dựng khác như:

  • Có độ cứng chắc vượt trội, chịu được lực tác động có chủ đích hay các lực va đập mạnh từ bên ngoài.
  • Chống thấm rất tốt, hạn chế được các hư hại, không phải sửa chữa quá nhiều, ít khi bị oxy hóa.
  • Có nhiều màu sắc đa dạng, thích hợp với nhiều không gian trang trí khác nhau.
  • Mang lại vẻ đẹp sang trọng và lịch sự cho không gian quán bar của bạn.
  • Đá hoa cương dễ dàng thi công lắp đặt, tạo hình thuận tiện hơn so với những vật liệu xây dựng khác.

đá hoa cương

Những điều cần lưu ý khi làm đá hoa cương

Nếu bạn lựa chọn làm đá hoa cương thì cần nắm được những lưu ý dưới đây. Tùy thuộc vào không gian của từng quán bar mà bạn cần chọn loại đá hoa cương phù hợp. Chẳng hạn như

đá hoa cương

Nếu là đá hoa cương gia đình thì nên chọn loại đá có tông màu an toàn, nhã nhặn như màu vàng nhạt, trắng kem. Đá không có họa tiết quá cầu kỳ và nên chọn mẫu đá nhỏ để tạo được nét cân đối hài hòa. Bởi lẽ quầy bar gia đình thường ở bếp nên không gian khá chật. Lựa chọn như vậy sẽ mang đến cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn.

đá hoa cương

Nếu là quầy bar nhà hàng thì chọn đá hoa cương có chất lượng tốt, thiên về tông màu trầm, họa tiết mộc mạc, giản dị để mang lại cảm giác gần gũi. Hoặc nếu nhà hàng mang phong cách sang trọng thì có thể chọn hoa tiết đa sắc màu.

Nếu là đá hoa cương tại vũ trường thì chọn mẫu đá có họa tiết sắc bén, màu sắc ấn tượng và có kích thước lớn. Đá phải có khả năng chịu lực cao, dễ dàng vệ sinh, màu sắc hoa văn sặc sỡ, nổi bật một chút.

đá hoa cương

Kim Thịnh Phát - Đơn vị thi công đá hoa cương uy tín

Đá hoa cương muốn bền và đẹp thì bạn cần phải mua được đá chất lượng và đơn vị thi công uy tín. Nếu đang có nhu cầu làm quầy bar bằng đá hoa cương thì bạn hãy tham khảo công ty Kim Thịnh Phát.

Không chỉ cung cấp đa dạng các loại đá hoa cương để làm quầy bar, công ty Kim Thịnh Phát còn trực tiếp thi công công trình. Với đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm và làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ hoàn thành những chiếc quầy bar chất lượng.

đá hoa cương

Kim Thịnh Phát không chỉ được đánh giá cao về chất lượng đá hoa cương hay dịch vụ thi công mà còn có chi phí vô cùng hợp lý. Vì vậy khi có nhu cầu làm đá hoa cương bạn hãy liên hệ ngay với công ty Kim Thịnh Phát nhé!

đá hoa cương

back-to-top.png
0906436366