đá hoa cương 0008

đá hoa cương 0008

Đá hoa cương - làm mới không gian với chi phí thấp

Thông tin khai quát về đá hoa cương

Đá hóa cương được tập hợp 226 mẫu, mỗi loại khác nhau về đường nét hoa văn, tuy khác không nhiều nhưng cũng đủ loại vân để khách hàng lựa chọn những loại đá mà khách hàng đang cần. Những loại đá này đơn giá cũng đang giạng, từ rẻ nhất đến đắt nhất, những mẫu rả nhất đang có giá 550,000 môỵ mét, những loại đắt nhất đang có giá 4,300,000 một mét vuông, đơn giá tùy vào màu đá và chất lượng đá, bao gồm liên quan đến nơi xuất xứ sản phẩm.

đá hoa cương 0008

Đá hoa cương với những mẫu đá mắc tiền thì hầu hết là có nguồn xuất xứ từ italia, tiếp theo đó là các mẫu đá đến từ huy lạp, với giá trung bình thì cũng rơi vào 2,000,000 đồng một mét, đơn giá này chưa tính đến chi phí gia công và vận chuyển, những đơn giá phụ cho thi công cũng tùy vào hạng mục nào mà quý khách cần thi công để dịch ra chi phí nữa.

đá hoa cương

Tin tức thì trường đá hoa cương

Trên thị trường đá hoa cương với các loại đá có màu trắng vân nhẹ bởi quá hiếm hoi, nên trong thời gian trước đây, italia và việt nam đã phải dùng đất sét để nung lên trên một ngàn độ c, để tạo ra loại đá hoa cương, và đặt tên là đá hoa cương trắng sứ vân mây. Nhưng do khách hàng phần lớn ưa chuộng màu trắng vân nhẹ, nên nguồn cung cấp cũng không đủ để phục vụ cho khách hàng tại Việt Nam.

đá hoa cương

Tuy nhiên loại đá hoa cương nung nóng này không phải là vật liệu tự nhiên, nhưng bề mặt bóng láng và rất cứng, có thể chống trầy chống thâm,s cho người sử dụng được tiện lợi hơn, và đơn giá loại đá này cũng rất cao, nên những căn nhà bình dân và những hộ dân cư có nguồn chi thấp chỉ đành sử dụng dòng đá trắng vân nhẹ đến từ trung quốc, và lkoại đá này là một giạng nhân tạo ép bột, nên chất lượng rất thấp.

đá hoa cương

Đá hoa cương đến từ Trung Quốc

Đá hoa cương đến từ trung quốc là một trong những kỹ thuật sản xuất đá nhân tạo giạng xay xát nghền nát bột đá tự nhiên, pha trộn các loại keo kết hợp giạng nhựa dẻo để ép thành khối có tạo sẵn vân đá xuyên khối, và xẻ ra từng tấm đá, có đánh bóng bề mặt một độ bóng láng, nhìn vào cũng khá đẹp, nhưng chất lượng của những loại đá này không cao như nền công nghệ sản xuất đá của các nước khác.

đá hoa cương

Nhưng được một điều là là đơn giá rất rẻ, nên người sử dụng cũng dễ có được sản phầm cho hạng mục của mình, loại đá này chỉ gọi là tạm sử dụng thôi, trong quá trình sử dụng sẽ bị trầy xước, có bị thấm nước và dầu ăn hoắc các loại nước tẩy rửa khác cũng không ngoại lệ, loại đá này cũng bị cong mo nếu như có tiếp xúc với ánh nắng hoặc những nơi phải đối mặt với nhiệt độ cao

đá hoa cương

Yêu điểm của đá hoa cương tự nhiên

Đá hoa cương là một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho việc trang trí nội thất phòng tắm hiện nay. Đá hoa cương có nhiều ưu điểm như độ bền cao, chịu nhiệt tốt,... Trong bài viết hôm nay, Kim Thịnh Phát sẽ giới thiệu cho bạn các ưu điểm khi ốp đá hoa cương cho nhà tắm bằng đá hoa cương cũng như các loại đá thường dùng.

đá hoa cương

back-to-top.png
0906436366