đá hoa cương 0007

đá hoa cương 0007

Giới thiệu các l,oại đá hoa cương trắng vân nhẹ hàng hiếm

Nói đến đá hoa cương thì quý khách cũng có nghe thông tin ít nhiều rồi, đây là dòng đá tự nhiên cứng nhất trong dòng đá hoa cương tự nhiên, những dòng đá này trên toàn thế giới chỉ có 2 nguồn xuất xứ. Đó là Italia và Brazil, ngoại trừ 2 vùng đất này ra sẽ không có một đất nước nào có nữa, Loại đá này sử dụng sướng nhất, độ bóng cao, tự chống trầy chống thấm, độ cường lực chịu trọng tải cũng là số 1, là vật liệu granite tự nhiên, sử dụng bao nhiêu năm vẫn đẹp, càng lau chùi càng bóng, đuiơcj xem là ông thần loài đá.

đá hoa cương 0007

Đơn giá của những mẫu đá này rất đa giạng, chung quy từ 2,150,000 đến 13,500,000 một mét. Trong đó dòng đá trắng sữa vân nhẹ đắt tiền nhất, giá gốc đã đắt từ phía khai thác, rồi trải qua rất nhiều công đoạn tái tạo mới về tới Việt Nam thì đơn giá đã trở thành vượt trội phát kinh hoàng cho dòng đá hoa cương mang trtắng sữa vân nhẹ, con số còn lại cũng không quá đắt tiền so với dòng đá hoa cương của Ý, như trắng carara và volakas. Đơn giá và chất lượng đem so sánh trong việc sử dụng thì đá hoa cương trắng vân nhẹ chiếm nhiều yêu thế hơn, bởi chia tỷ lệ hàng năm trong quy mô sử dụng thì granite trắng chiếm thời gian sạch đẹp dài hạn gấp hàng ngàn lần đá marble carara và volalas.

đá hoa cương

Mời quý bạn xem thêm mô tả chung cho đá hoa cương

  • Có độ bền cao, chịu được nhiệt độ cao, chống trầy xước và mài mòn.
  • Không bị hư hại bởi các yếu tố môi trường hay hóa chất
  • Có nhiều gam màu và họa tiết đẹp, tạo nên sự lịch lãm và khác biệt cho không gian đá hoa cương cho nhà tắm.
  • Có thể kết hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau
  • Có khả năng chống thấm nước hiệu quả, phù hợp với điều kiện ẩm thấp của đá hoa cương cho nhà tắm. Do đó đá hoa cương không sinh ra vi khuẩn hay nấm mốc
  • Có bề mặt láng và sáng, dễ dàng trong việc chùi rửa và vệ sinh.
  • Không dính bẩn hay dầu nhờn
  • Có giá trị thẩm mỹ cao, mang lại sự thanh nhã và giá trị cho ngôi nhà

đá hoa cương

Ứng dụng của đá hoa cương

Lát nền đá hoa cương cho nhà tắm

Đây là cách sử dụng thông dụng nhất của đá hoa cương. Đá hoa cương lát nền sẽ giúp làm tăng khả năng chịu lực và chống trượt khi di chuyển, đồng thời cũng làm cho không gian đá hoa cương cho nhà tắm rộng thoáng và mát mẻ hơn.

đá hoa cương

Ốp tường đá hoa cương cho nhà tắm

Đây là cách sử dụng không chỉ giúp bảo vệ tường mà còn tạo điểm nhấn và phản ánh cá tính cho không gian đá hoa cương cho nhà tắm. Đá hoa cương có thể phối hợp với các loại gạch khác để tạo ra các hoa văn đặc sắc và ấn tượng.

đá hoa cương

Các loại đá hoa cương thường dùng trong đá hoa cương cho nhà tắm

Đá hoa cương có nhiều loại khác nhau, với các màu sắc và đặc tính riêng biệt. Trong đá hoa cương cho nhà tắm, một số loại đá hoa cương được sử dụng phổ biến là:

Đá hoa cương trắng

đá hoa cương

  • Mang lại sự rộng rãi, thoáng đãng  cho không gian đá hoa cương cho nhà tắm
  • Hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại
  • Dễ dàng phối hợp với các loại gạch và phụ kiện khác
  • Có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và chống thấm nước hiệu quả

đá hoa cương

Có nhiều loại đá hoa cương màu trắng khác nhau, với các đường vân và hạt màu đa dạng như: đá trắng sứ vân mây, đá trắng sứ, đá trắng suối lau, đá bianco antico, đá white diamond, đá white glimmer,…

đá hoa cương

back-to-top.png
0906436366