đá hoa cương 0003

đá hoa cương 0003

Tìm hiểu về đá hoa cương, liệu có phù hợp với bạn?

Đá hoa cương là một trong những loại đá quý hiếm có màu sắc độc đáo, tuyệt đẹp và đang được ưa chuộng trong ngành trang trí nội thất và kiến trúc hiện nay. Hãy cùng Kim Thịnh Phát tìm hiểu về loại đá có màu sắc tự nhiên tuyệt đẹp này nhé!

đá hoa cương 0003

Tổng quan về đá hoa cương

Thế nào là đá hoa cương

Đá hoa cương là loại đá hoa cương được khai thác từ các mỏ đá tự nhiên trên thế giới. Đá có màu sắc chủ đạo là xanh dương hoặc xanh xám, cùng với đó là sự kết hợp với các vân và đốm xanh nhạt, tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho chính không gian nhà bạn.

Đặc điểm nổi bật

Như đã nêu trên, màu sắc nổi bật của đá hoa cương là màu xanh đậm, thường có vân trắng hoặc những đốm màu nâu đỏ, tạo nên một mặt đá vô cùng độc đáo và thu hút.

đá hoa cương

Đá hoa cương thường có độ cứng cao, chịu được áp lực và chống mài mòn tốt. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống trơn trượt, chịu được nhiệt độ cao và không bị ảnh hưởng bởi các chất hóa học như axit và kiềm.

Đá hoa cương được sử dụng trong công trình nào?

Với những đặc tính nổi bật và độ thẩm mĩ cao, đá hoa cương thường được sử dụng trong các ứng dụng xây dựng và trang trí nội thất.

Đặc biệt, chúng thường được sử dụng để trang trí nội thất, ví dụ như các bề mặt đá cho bàn bếp, mặt bàn, mặt tiền quầy bar, tường và sàn nhà. Ngoài ra, nó cũng được sử dụng để trang trí ngoại thất, ví dụ như các bậc cầu thang, mặt tiền, hồ bơi và cảnh quan.

đá hoa cương

Đá hoa cương có phù hợp với bạn không?

Câu trả lời cho câu hỏi này thì phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách chi tiêu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một loại đá có độ bền cao, khả năng chống thấm tốt, đồng thời có màu sắc đẹp và sang trọng, đá hoa cương có thể là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Và nếu như bạn đã quyết định lựa chọn sử dụngcchúng thì hãy lựa chọn một nơi cung cấp thực sự uy tín để có được một trải nghiệm tốt nhất với nó. Bạn có thể tham khảo qua những mẫu đá hoa cương mới nhất của Kim Thịnh Phát dưới đây để có thêm cho mình thêm những sự lựa chọn nhé!

đá hoa cương

Các loại đá hoa cương đẹp

Trước hết, vì đây là mẫu đá có màu sắc tương đối hiếm và chưa phổ biến ở thị trường Việt Nam, vậy nên Kim Thịnh Phát sẽ chỉ phân biệt đá hoa cương theo màu sắc quan sát được:

  • Xanh lá cây: mẫu đá này có màu sắc xanh nhẹ, với các vân xám trắng đan xen, tạo nên sự tươi mới và hiện đại cho không gian nội thất.
  • Đen: mẫu đá này có màu sắc đen huyền bí, với các vân xanh nhạt tạo nên sự tương phản độc đáo.
  • Xám: mẫu đá này có màu sắc xám trầm, với các vân xanh nhạt và xám sáng, tạo nên vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch cho không gian nội thất.
  • Romantic: mẫu đá này có màu sắc romantic rất nổi bật, với các vân xám trắng tạo nên sự kết hợp độc đáo.
  • Xanh nước biển: mẫu đá này có màu sắc xanh nước biển rất tươi mới và tinh tế, với các vân xám trắng tạo nên sự tương phản độc đáo, thích hợp cho các không gian nội thất mang phong cách biển.

đá hoa cương

Kim Thịnh Phát - Địa chỉ cung cấp đá hoa cương màu vàng kem uy tín và chất lượng

Với trên 20 năm ngày tuổi hình thành và phát triển, Kim Thịnh Phát khẳng định là một trong những nhà phân phối đá hoa cương hàng đầu Việt Nam ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Với chất lượng sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt, công ty chúng tôi cam kết chất lượng cũng như giá thành tốt nhất đến với tay người dùng.

Ngoài ra, dịch vụ còn đáp ứng những nhu cầu cao cấp hơn như: ốp gạch cầu thang, ốp gạch sân vườn, cột đá hoa cương, bàn đá bếp,...Kim Thịnh Phát đang ngày càng hoàn thiện hơn để đáp ứng những nhu cầu khó nhất của khách hàng.

đá hoa cương

Cuối cùng, cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết của KimThinhPhat. Hy vọng bạn đã có thêm kiến thức mới về đá hoa cương và chọn ra được địa chỉ cung cấp dịch vụ đá hoa cương cho mình. Hẹn gặp lại bạn và chúc bạn một ngày tốt lành!

đá hoa cương

back-to-top.png
0906436366